Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Các quán ăn ngon ở Long Hải rất đáng thử qua

Cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh tầm 90' chạy xe. Long Hải đang trở thành một bãi biển hấp dẫn với du khách. Ngoài nghỉ ngơi tắm biển thì vấn đề ăn uống cũng được rất nhiều người quan tâm. Sau đây, Long Hải trong tôi sẽ giới thiệu cho bạn vài quán ăn ngon ở Long Hải nhé!

Các quán ăn ngon ở Long Hải rất đáng thưởng thức

1. Hàu Long Sơn - quán ăn ngon ở Long Hải với đặc sản Hàu

Các quán Hàu ở Long Sơn được đánh giá rất cao trên các diễn đàn du lịch Việt Nam. Nơi đây chuyên về Hàu tươi sống với nhiều hình thức chế biến đa dạng. Như Hàu sống wasabi, Hàu nướng mỡ hành, Hàu nướng phô mai, Trứng đút hàu, hàu xào, nấu cháo… giá rất vừa túi tiền.
quán ăn ngon ở Long Hải
Hàu này 
quán ăn ngon ở Long Hải
Hàu sống mù tạt này
quán ăn ngon ở Long Hải
Hàu tái chanh 
Ngoài các món về hàu ra thì các quán vẫn phục vụ các món hải sản khác. Như cá tôm mực cua ghẹ đủ thể loại. Các bạn không phải lo bị "bội thực" mỗi món hàu đâu nhé.
quán ăn ngon ở Long HảiHải sản Long Sơn 
Đường đi: Từ TP.HCM rẻ QL 51. Trước khi đến vòng xoay Bà Rịa sẽ có ngã rẻ phải vào đường Hoàng Sa. Qua một cây cầu là đến địa phận của Đảo Long Sơn. Chỗ này rất thích hợp để ăn trưa trên đường đi hoặc trên đường về.
Các bạn có thể chọn ra các bè Hàu giữa sông rạch như: Bè Hàu Hải Lưu (gần nhất), Bè Hàu Năm Thắng, Bè Hàu Đực Nhỏ… Các bạn gửi xe trong bãi của bè, có tàu đưa ra bè và đón về. Ăn tại bè chắc chắn sẽ là 1 trải nghiệm thú vị.
Nếu không có thời gian thì bạn vẫn có thể chọn quán ở trên bờ. Dọc đường vào đảo Long Sơn có 1-2 quán hàu khá tươm tất. Giá cả cũng ngang nhau như Sơn Thuỷ Ngư quán, Bằng Lăng.

2. Quán ăn ngon ở Long Hải - Hải sản đặc sắc trong khu vực

Quán Hải Sản Phương Trang (Lộc An, Bà Rịa): Nằm ngay ngoài lộ đường ven biển. Gần với khu nghĩ dưỡng Lộc An. Bạn có thể gọi điện đặt bàn trước và hỏi đường đi (Ô 11/13 Ấp An Hòa, xã Lộc An, huyện Đất Đỏ). 
Quán khá là rộng rãi mát mẻ và sạch. Hải sản có chọn lọc rất chất lượng. Tôm - cua - ghẹ - nghêu đều rất to, thịt chắc ăn ngon. Giá đúng với chất lượng món ăn. Tuy nhiên, vào những ngày lễ thì ở đây rất đông đấy nhé.
Quán Hải Sản Hai Phụng (6/65 Phường Phước Hiệp, Thị xã Bà Rịa). Cũng bán hải sản, dành cho các khách ở gần trung tâm Bà Rịa
Nhà Hàng Hồ Tràm BBQ (khu vực Hồ Tràm): Dành cho những khách nghỉ đêm ở khu vực Hồ Tràm. Nhà Hàng khá ok, nấu ăn vừa miệng, nêm nếm ngon. Giá cả cũng không rẻ nhưng ở khu vực này. Nếu không ăn ở trong resort thì cũng không còn quán nào tử tế để ăn vừa ngon vừa sạch sẽ an toàn.
Nhà Hàng Hồ Cốc resort (khu vực Hồ Cốc): dành cho khách ở khu vực Hồ Cốc – Hồ Tràm. Nhà Hàng Hồ Cốc nấu ăn hợp khẩu vị người Việt

3. Quán ăn ngon ở Long Hải - Đặc sản khác

Bánh Canh Long Hương: Ngã ba Bà Rịa – Vũng Tàu
quán ăn ngon ở Long HảiBánh hỏi thịt nướng An Nhứt: QL 55 Huyện Long đất, Bà Rịa, Vũng Tàu
quán ăn ngon ở Long Hải

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort
  • Hotline: +84 2543 66 2222 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search