Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Oasis Resort Long Hải - bãi tắm đẹp bật nhất Bà Rịa-Vũng Tàu

Cách Vũng Tàu không xa có những bờ biển vẫn còn rất lung linh và xinh đẹp. Đó chính là biển Long Hải, nơi có rất nhiều resort chất lượng cao. Đặc biệt, Oasis Resort Long Hải là một địa điểm thích hợp để nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Cùng Long Hải trong tôi tìm hiểu nhé.

Khám phá ngay Oasis Resort Long Hải - bãi tắm đẹp bật nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Cách Vũng Tàu 12km, biển Long Hải hoàn toàn thoát ra khỏi cái ồn ào của phố thị. Bãi biển nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng lạ thường. Nổi bật với những bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh ngắt mát lạnh.
Oasis Resort Long Hải
Đặc biệt khí hậu Long Hải quanh năm mát mẻ, thiên nhiên cũng rất ôn hòa. Thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày cũng như dài ngày.

Long Hải đẹp nhất mùa nào trong năm?

Bạn có thể đến đây nghỉ dưỡng vào mùa nào cũng đều phù hợp và rất đẹp. Nơi đây cực kỳ thích hợp để các gia đình nghỉ ngơi sau những bộn bề cuộc sống.
Nhưng đặc biệt vào tháng 10 và tháng 11 khí hậu Long Hải mát mẻ nhất. Phù hợp cho những hoạt động ngoài trời cũng như tắm biển.

Oasis Resort Long Hải - Resort với tiện nghi cao cấp bậc nhất

Oasis Resort là resort bên bãi biển có phòng nghỉ và biệt thự hiện đại. Sở hữu hồ bơi lớn ngoài trời và quầy bar nằm cạnh hồ bơi. Tắm mình trong làn nước hồ bơi tuyệt đẹp.
Oasis Resort Long Hải
Kết hợp thưởng thức những loại thức uống nhiệt đới tại quầy bar. Tất cả sẽ tạo nên cảm giác thư giãn tuyệt vời dành cho bạn. Quang cảnh nên đây cũng hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh cực chất đấy nhé.
Oasis Resort Long Hải
Mỗi phòng và biệt thự tại đây đều có khu vực ghế ngồi, két an toàn cỡ nhỏ. Cũng như phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và vòi sen. Khu vườn bao quanh sẽ dẫn du khách từ phòng nghỉ ra bãi biển. Cảnh quan một bên đồi núi và một bên biển xanh hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm rất thú vị.
Oasis Resort Long Hải

Oasis Resort Long Hải có gì thu hút?

Bên cạnh những ưu điểm trên, Oasis Resort Long Hải còn có các tiện nghi khác. Bao gồm phòng vui chơi trẻ em, được thiết kế bằng nhiều màu sắc. Nơi đây sẽ giúp các vị phụ huynh yên tâm khi có chỗ để các bé vui chơi.
Ngoài ra, tiện ích spa cũng là một ưu điểm tại đây. Hệ thống liệu trình thư giãn tại spa được thiết kế khá công phu. Sau quãng xông hơi ngắn là 50' massage cực kỳ thư giãn. Mọi mệt mỏi của bạn sẽ tan biến trong chốc lát.
Nằm gần cổng resort là sân tennis và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của những du khách thích thể thao. Bãi đỗ xe ở đây cực rộng và có mái che luôn đấy nhé.

Trên đây, Long Hải trong tôi đã giới thiệu cho bạn điểm nghỉ dưỡng tiện nghi bậc nhất Long Hải. Còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị đồ đạc đi Long Hải đi nào? Chúc mọi người có một chuyến đi tốt đẹp nhé.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search