Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Khám phá khu nghỉ dưỡng biển Anoasis ở Long Hải

Nếu bạn là tín đồ của biển. Và cũng là tín đồ của biển Vũng Tàu. Thì bạn không thể bỏ qua biễn Long Hải. Một trong những bãi biển đẹp nhất tại Vũng Tàu. Đừng quên khu nghỉ dưỡng biển Anoasis vì đây là khu nghỉ dưỡng 4 sao đang được du khách rất quan tâm. Hãy cùng Long Hải trong tôi tìm hiểu nhé!

Khu nghỉ dưỡng biển Anoasis 4 sao trên biển Long Hải

Được xây dựng hơn 20 năm, nơi đây được biết đến là một khu nghỉ dưỡng với bầu không khí trong lành và bãi biễn đẹp. Là một trong những dự án lớn trên bãi biển Long Hải. Được thiết kế mang đậm kiến trúc Hy Lạp với 2 gam màu xanh và trắng. Không chỉ vậy, nơi đây với khuôn viên tràn ngập cây xanh và hoa sẽ cho bạn kì nghỉ tuyệt vời nhất.
khu nghỉ dưỡng biển Anoasis

Lối kiến trúc lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini thiên đường 

Anoasis Resort Long Hải nổi bật với lối kiến trúc đặc biệt và bờ biển riêng. Bãi cát trắng mịn và màu chủ đạo với màu xanh kết hợp màu trắng khá mát mắt. Anoasis Resort mang lại cho du khách cảm giác thật sự thoải mái cho kì nghỉ dưỡng. Với kiến trúc phân tầng, nơi đây có đa dạng hạng phòng cho du khách lựa chọn. Tất cả được sắp xếp hướng về phía biển. Với các Villa với bể bơi vô cực nhìn thẳng ra biển đầy lãng mạn. Du khách chỉ cần mở tung cửa là có thể cảm nhận gió biển ùa vào.
khu nghỉ dưỡng biển Anoasis
Từng phòng nghỉ được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Với tường màu trắng và các vật dụng điểm nhấn là màu xanh ngọc. Trần cao mang lại không khí thoáng đãng. Ngoài ra ban công riêng với tầm nhìn ra biển và được trang trí thêm những bông hoa giấy màu sắc. Còn gì tuyệt hơn ngã mình trên sofa và đón lấy bầu không khí trong lành của biển cả.
khu nghỉ dưỡng biển Anoasis

Nhiều tiện ích cũng như hoạt động hấp dẫn tại đây

Nằm giữa resort còn có 1 bể bơi lớn để du khách có thể thoải mái tận hưởng kế bên quầy bar của resort. Hồ bơi cũng được chia thành 2 khu riêng cho người lớn và trẻ em. Tất nhiên đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các pool party đấy.
khu nghỉ dưỡng biển Anoasis
Với sự kết hợp của bộ bốn biển xanh- cát trắng - nắng vàng và xen chút hoa cỏ. Nơi đây dường như là sự lựa chọn tốt nhất cho các buổi team building hay gala dinner dịp cuối năm của các công ty.
khu nghỉ dưỡng biển Anoasis
Tất nhiên khu nghỉ dưỡng thì không thể thiếu sự góp mặt của Spa. Spa của resort với nhiều dịch vụ như chăm sóc tay chân, Massauge thư giãn hay các trị liệu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
khu nghỉ dưỡng biển Anoasis
Ẩm thực hấp dẫn nơi đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Với nhà hàng view nhìn thẳng ra bãi cát trắng và menu buffet rất đa dạng nhé.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search