Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Review Anoasis Resort Long Hải

Không còn lạ lẫm gì với biển Long Hải nữa. Sau đây là Review Anoasis resort, khu nghĩ dưỡng với tiêu chuẩn 4 sao. Bạn nào còn chưa biết chọn resort nào gần để nghĩ dưỡng thì hãy cùng Long Hải trong tôi xem bài này nhé.

Review Anoasis Resort Long Hải 

Nhận xét chất lượng ở Anoasis Resort

Anoasis Resort nằm ở đâu, có thuận tiện đi lại không? Điều chắc chắn mà bạn nên chọn Anoasis Resort đó là vị trí vô cùng thuận lợi để đến các địa điểm thăm quan nổi tiếng ở Long Hải. Đối với những bạn không rõ đường thì điều này rất quan trọng nhé. Vừa tiết kiệm được chi phí đi lại, vừa tiết kiệm được thời gian.
Review Anoasis
Anoasis Resort có vị trí khá gần với : Dinh cô, Mộ cô, Nhà Bảo đại.....Tất cả các địa điểm thăm gian nổi tiếng nhất tại Long Hải chỉ cách hơn 3 phút đi bộ.
Review Anoasis
Đánh giá vị trí của resort:
Địa chỉ: Tỉnh lộ 44, Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu
Đánh giá: 9/10

Dịch vụ và những tiện nghi nổi bật 

Trên mạng thì có rất nhiều review về các resort ở khu vựng Vũng Tàu cũng như Long Hải. Khi đọc nhiều cũng khá rối không biết chọn nơi nào. Nhưng khi nhận được khá nhiều sự chia sẻ của đồng nghiệp thì sau khi trải nghiệm kì nghĩ tại Anoasis Resort khiến bản thân mình rất hài lòng.
Điều hài lòng nhất là về món ăn. Menu món ăn ở đây khá đa dạng và chế biến khá ngon được phục vụ cả 3 bữa trong ngày.
Điều hài lòng thứ 2 là về Spa. Spa ở đây thiết kế khá đẹp nhẹ nhàng tinh tế. Các buổi trị liệu thư giãn cũng khá ổn mình thấy rất relax.
Điều hài lòng thứ 3 là về nhân viên. Nhân viên ở đây từ lễ tân đến mấy bạn phục vụ nhà hàng rất vui vẻ. Mọi người niềm nở và nhiệt tình điều này kiến mình rất vừa lòng.
Review Anoasis
Điểm đánh giá: 8/10.

Phòng óc ở Anoasis Resort như thế nào?

Phòng thiết kế đẹp. Hiện đại và tiện nghi. Màu sắc rất bắt mắt nữa. Chưa kể View phòng nhìn ra vườn và biển đều rất đẹp. Không gian nhiều cây xanh nên không khí cũng khá mát mẻ thoải mái.
Điểm đánh giá: 9/10.
Review Anoasis

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search