Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

6 quán cà phê Vũng Tàu cực đẹp

Ghim ngay 6 quán cà phê Vũng Tàu ngắm bình minh/ hoàng hôn đẹp xiêu lòng nè, lưu lại để cuối tuần quẩy cùng nhóm bạn thân thôi nào.

6 quán cà phê Vũng Tàu cực đẹp bạn không nên bỏ lỡ

1. MILLA Nakedsoul coffee - 30 Hạ Long

MILLA Nakedsoul được mệnh danh là quán cà phê Vũng Tàu có view ngắm hoàng hôn đẹp nhất. Nơi sẽ cho bạn ngàn kiểu ảnh sống ảo khiến mọi người phải phát thèm.
Đúng như tên gọi MILLA Nakedsoul, nơi đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn thư giãn. Thả hồn vào những giai điệu lãng mạn của quán sau những giờ làm việc căng thẳng.
quán cà phê Vũng TàuĐiểm nổi bật nhất của MILLA Nakedsoul phải kể đến là view ngắm hoàng hôn đẹp thôi rồi. Trong không gian ngập tràn tiếng sóng biển, vừa ngắm hoàng hôn vừa nhâm nhi một ly cocktail là đã quá đủ cho một buổi chiều rồi nhỉ?
Menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều loại cocktail hay bia với giá khoảng 35-100k. Đặc biệt, với những nhóm bạn đông thì quán đã “thiết kế” riêng nhiều loại jug cocktail để cùng nhau thưởng thức.

2. Lan Rừng cafe - 03-06 Hạ Long

Với những ai từng đến Vũng tàu thì chắc hẳn sẽ không xa lạ với cái tên Lan Rừng.
Đây không chỉ là resort, spa, hay nhà hàng mà còn là một quán cafe với view tuyệt đẹp để ngắm biển.
quán cà phê Vũng TàuLan Rừng nằm sát biển. Ngồi ngâm nhi ly cà phê, nghe tiếng sóng vỗ, gió mát rười rượi khiến bất cứ ai đến đây cũng hài lòng.

3. Gazebo Beach Front Lounge & Cafe - 90 Hạ Long

Gazebo cafe nằm ngay con đường sát biển, quán được đầu tư trang trí khá dễ thương với hai tông màu trắng và xanh chủ đạo.
quán cà phê Vũng TàuTừ đây bạn có thể ngắm dòng người qua lại, xa xa biển cả mênh mông, gió thổi mát lạnh.

4. Sơn Đăng cafe - 28A Hải Đăng

Với mình, đây chính là quán cà phê Vũng Tàu có view đẹp nhất. Từ đây bạn có thể ngắm thành phố từ trên cao cực đẹp. Xa xa là biển với màu xanh biết. Chiều chiều trời se lạnh giống cảm giác như đang ở Đà Lạt, rất thú vị.
quán cà phê Vũng TàuNước ở đây tầm 35k/ly, nhân viên thân thiên, view đẹp, chẳng có lí do gì để từ chối nơi này nhỉ.
Về đêm ngồi đây lại càng thơ mộng và lãng mạn hơn nha. Ngồi thả hồn theo mây gió, hít không khí trong lành, với một ly cà phê nóng thì còn gì bằng.

5. Cà phê Ô Cấp 1 - 90A Hạ Long

Ô Cấp 1 là một trong những quán cà phê Vũng Tàu đông đúc nhất. Bởi đến đây bạn không chỉ ngắm  biển từ trên cao, hưởng không khí trong lành. Mà giá cả ở đây cũng khá bình dân nên được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa.
quán cà phê Vũng TàuĐến đây, bạn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn biển. Rão tai với những tiếng sóng vỗ bờ. Hay mê mẩn với những con tàu lang thang trên sóng nước.

6. Sea Breeze Cafe (Seaside Resort) - 28 Trần Phú

Từ đây bạn có thể nhìn thẳng ra hướng biển với view cực đẹp.
Nơi đây từ lâu đã trở thành địa điểm tụ họp của rất nhiều bạn trẻ, không chỉ dân địa phương mà khách du lịch cũng rất thích Sea Breeze cafe.
quán cà phê Vũng Tàu
Không chỉ có view đẹp, đồ ăn và nước uống ở đây đều rất chất lượng. Các món ăn được chăm chút từ hình thức cho tới vị đều chuẩn.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222 
Xem thêm https://resortlonghai.com/6-quan-ca-phe-vung-tau-voi-view-cuc-dep-ma-ban-khong-muon-bo-lo/

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search