Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Biển Dinh Cô - chốn hoang sơ giữa lòng Long Hải

Trái ngược với không khí nhộn nhịp, hối hả của Vũng Tàu. Biển Dinh Cô mang trong mình một vẻ đẹp tĩnh lặng, an nhiên. Nơi đây đã trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng được nhiều người tìm đến.

Biển Dinh Cô – Chốn an nhiên tĩnh lặng giữa lòng Long Hải

Đường đến biển Dinh Cô

Biển Dinh Cô thuộc địa phận Long Hải, Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Xuôi theo quốc lộ 51 về phía thị xã Bà Rịa rồi rẽ trái về tỉnh lộ 44A. Bạn sẽ không quá khó khăn để tìm đường đến Dinh Cô.
biển Dinh CôTrước đây biển khá vắng người. Sau này khi các bãi biển ở Vũng Tàu quá tải thì nơi đây mới bắt đầu được chú ý. Nhưng cũng nhờ vậy mà biển Dinh Cô vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ, bình dị.
biển Dinh CôNơi đây nổi tiếng với những bãi cát vàng mịn, trải dài dọc theo làn nước biển xanh ngắt. Đến với biển Dinh Cô vào một ngày hè oi bức. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được đắm mình trong làn nước biển mát lạnh.

Biển Dinh Cô có gì đẹp?

Hoàng hôn trên biển Dinh Cô là cảnh sắc tuyệt đẹp mà bạn nhất định phải thưởng thức. Những ánh hoàng hôn chìm dần sau rặng núi và phố thị cao tầng.
biển Dinh CôVới những bãi cát dài ngợp nắng, Dinh Cô không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sau những ngày dài khó nhọc. Nó còn là nơi thích hợp để tổ chức những chuyến picnic cùng bạn bè và người thân.

Đền thờ Dinh Cô

Đến biển Dinh Cô ngoài đi thăm thú cảnh đẹp thiên nhiên thì bạn cũng có thể tìm hiểu về văn hóa. Bên cạnh đó là những câu chuyện dân gian về đền thờ Dinh Cô.
biển Dinh CôTương truyền rằng nơi đây thờ người con gái tử nạn trên biển 200 năm trước. Cô được ví như một nữ thần cứu nhơn độ thế. Luôn giúp đỡ ngư dân có cuộc sống yên lành, hạnh phúc. Thường xuyên báo mộng lành, phù trợ ngư dân tôm cá đầy thuyền, ra khơi bình an. Cô còn được gọi là “Long Hải Thần Nữ”.
biển Dinh Cô

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search