Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Hồ Cốc - "Phim trường" bãi biển đẹp bậc nhất

Có một nơi, cách Sài Gòn hoa lệ không xa. Không ồn ào vội vã, không nhộn nhịp tất bật. Mọi thứ đều bình yên và tĩnh lặng đến bất ngờ. Về nơi ấy, lòng như được an nhiên, nhịp nhàng theo làn sóng nhẹ. Cơn gió thoảng qua ngọt lịm tựa thứ mật quyến rũ, xua đi hết ưu phiền. Nơi ấy, chính là Hồ Cốc - chốn bồng lai tiên cảnh ở nhân gian.

Hồ Cốc - "Phim trường" bãi biển đẹp nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Hành trình tới Hồ Cốc

Nằm tại xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP.HCM chừng 175km. Chỉ mất khoảng 3 tiếng đồng hồ chạy xe là du khách có thể nhìn thấy biển Hồ Cốc. Cũng chính vì thế mà cuối tuần, rất nhiều người từ thành phố đã tìm về với biển. Với không gian trong lành để thư giãn, nghỉ ngơi và xã stress.
Hồ CốcTừ Sài Gòn, du khách có thể di chuyển theo quốc lộ 51 đến thị xã Bà Rịa. Chuyển hướng quốc lộ 55, đi qua suối nước nóng Bình Châu rồi chạy thẳng 1 đoạn nữa sẽ gặp Hồ Cốc.
Hồ CốcVốn là vùng biển hoang sơ nằm sát bên rừng xanh rậm rạp nên nơi đây hầu như không có dân cư sinh sống, ngoại trừ một vài resort hay nhà nghỉ được xây dựng để phục vụ du khách. Do đó, tìm đến Hồ Cốc, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong thế giới bình yên và trầm lắng. Hồ Cốc từng được trang Thrillist bình chọn là một trong những thiên đường du lịch biển rẻ nhất trên thế giới.

Hồ CốcBiển Hồ Cốc đẹp không tì vết

Vẻ đẹp tự nhiên đến độ thuần khiết, Hồ Cốc đem lại sự mới mẻ và đặc biệt ở mọi góc nhìn. Dù đứng ở đâu thì bức ảnh được chụp cũng hoàn hảo khiến người ta phải ‘phát hờn’. Thềm cát trải dài về phía biển mênh mang xanh ngát, trắng mịn như kem. Khu rừng toát lên vẻ quyến rũ ma mị, chứa đựng những con suối, hồ cũng trong vắt chẳng kém.

Hồ CốcNgoài bãi biển thì Hồ Cốc có gì?

Không cần phải ra tận Điệp Sơn để check in cây cầu giữa biển. Không phải đến Phan Rang mới có thể thăm những chú cừu trắng hiền lành. Chỉ cần về Hồ Cốc, bạn cũng sẽ được trải nghiệm tất cả. Trên đồng cỏ xanh, cùng ngắm nghía đàn cừu nhởn nhơ gặm cỏ.
Hồ CốcĐến Hồ Cốc bất cứ lúc nào, du khách cũng tận hưởng được trọn vẹn không khí dịu êm và mát lành nơi đây. Bởi vạt rừng nguyên sinh đã hòa quyện cùng hơi nước của đại dương, để mọi thứ đều trong lành, để người ta cứ hít hà mãi ‘thứ vị’ của tự nhiên cho căng tràn lồng ngực, rồi thở phào một cách thật sảng khoái. Có những ngày như thế trong vòng quay cuộc sống bận rộn, còn gì bằng.
Hồ CốcCó đôi khi, trốn chạy khỏi sự xô bồ, tấp nập của guồng quay thường nhật là cách tốt nhất để cân bằng lại mọi thứ. Và Hồ Cốc là một trong những lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Sự êm đềm, trong lành và khung cảnh trữ tình đẹp đến nao lòng của Hồ Cốc có sức trù quyến bất kỳ vị khách du lịch khó tính nào. Ngần ngại gì mà không rủ nhau đến ‘phim trường biển’ tuyệt nhất ở Vũng Tàu ngay tức khắc, bạn nhỉ?

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search