Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Suối nước nóng Bình Châu

Chắc hẳn suối nước nóng Bình Châu không còn là cái tên xa lạ phải không nào? Ngoài suối nước nóng thì khu du lịch Bình Châu có gì thú vị nhĩ? Hãy cùng Long Hải trong tôi cảm nhận khu du lịch này xem sao nhé!

Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu nằm gần Long Hải

Hành trình đi đến suối nước nóng Bình Châu

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu nằm trên QL 55, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nằm cách Sài Gòn khoảng 150km. Đây là một trong những điểm dừng chân lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn dịp cuối tuần.
suối nước nóng Bình ChâuĐể đến suối nước nóng Bình Châu, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách. Nếu chọn xe máy làm phương tiện di chuyển thì từ Sài Gòn, các bạn có thể chạy theo Quốc lộ 51, đi khoảng 100km bạn sẽ đến Bà Rịa. Từ đây, bạn rẽ trái theo hướng quốc lộ 55 khoảng 55 km nữa sẽ đến Khu du lịch sinh thái Bình Châu.

Dịch vụ ở suối nước nóng Bình Châu có gì đặc sắc?

Khu du lịch này có diện tích khoảng 33 ha. Đây là khu du lịch sinh thái rất nổi tiếng. Bình Châu được WTO đưa vào danh sách top 65 khu du lịch sinh thái thế giới. Các khu du lịch này trải dài trên 47 quốc gia khác nhau. Vị thế của Bình Châu là rất rõ đúng không nào?
Bình Châu có đến hơn 70 điểm nướng nóng lộ thiên với nhiệt độ từ 45-82°C. Nước này có tác dụng xông hơi rất tốt. Tuy nhiên với nhiệt độ này bạn không tắm được đâu nhé. Nước để bạn tắm khoáng có nhiệt độ thấp hơn. Chính xác hơn là bằng đúng nhiệt độ cơ thể con người. Chúng tôi đi 4 người và lấy hồ Suối Mơ, tổng chi phí là 950,000đ. Phòng VIP vào khoảng 1,350,000đ/4 người.
suối nước nóng Bình ChâuĐi đến đây mà bạn không tắm bùn thì cũng rất phí đấy. Cũng giống như tắm nóng, tắm bùn cũng chia thành chòi và phòng VIP. Thời gian tắm là 90', lần này chúng tôi lấy phòng VIP, giá vào khoảng 2,200,000đ/4 người.

Ăn gì tại suối nước nóng Bình Châu?

Ở Bình Châu có 4 nhà hàng lớn, nên bạn có thể tùy ý lựa chọn. Chuyên phục vụ các món truyền thống và hải sản. Ở đây còn có buffet theo mùa. Nếu bạn đi vào lễ thì rất hay gặp buffet đấy.
Chúng tôi chọn nhà hàng Hoa Rừng. Giá cả ở các nhà hàng cũng rất phải chăng. Bạn sẽ thấy rằng các món ăn ở đây theo dạng "Tiền nào của đấy" cho xem!

Luộc trứng và câu cá sấu tại suối nước nóng Bình Châu

Bạn nhớ các khe nước nóng 82° chứ? Đó là nơi để các bạn luộc trứng đấy. Bạn vào đấy xin số lượng trứng nhất định (từ 1-5) trứng rồi mang đi luộc. Hồ ở đây chỉ nóng 85° nên trứng bạn sẽ chín lòng đào thôi nhé.
suối nước nóng Bình ChâuNgoài ra, bạn sẽ được thử sức mình với các chú cá sấu khỏe mạnh. Nếu bạn đã câu cá sấu ở Suối Tiên thì bạn sẽ nhận ra cá sấu ở Bình Châu sung sức hơn. Bạn sẽ phải cẩn thận nếu không muốn cần câu của mình rơi xuống hồ đấy nhé!
suối nước nóng Bình ChâuSuối nước nóng Bình Châu thật là 1 điểm du lịch tuyệt vời đúng không nào? Còn chờ gì nữa mà không xếp lịch vi vu tắm suối nước nóng đi nào. Hi vọng bài viết sẽ giúp chuyến đi của các bạn thú vị hơn.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222 
Xem thêm https://resortlonghai.com/bien-ho-coc-tuyet-tac-thuy-mac-dep-lung-linh-giua-dat-troi-long-hai/

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search