Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Review du lịch Đà Lạt – điểm hẹn của tình yêu đôi lứa

Nếu bạn đang cần một ít thông tin review du lịch Đà Lạt, bạn nên đọc bài viết này. Đà Lạt, không bàn cãi gì nữa. Chắc chắn là địa điểm mà bạn nên đi ít nhất vài lần trong năm rồi!

Bao nhiêu bài review du lịch Đà Lạt cho đủ?

Hẳn là bạn đã đọc vô số những bài review, chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, với rất nhiều lịch trình thú vị cho bạn tham khảo. Nhưng trong bài viết này, bạn sẽ chỉ tìm thấy những lý do sẽ khiến trái tim bạn lỗi nhịp khi đặt chân đến thành phố mù sương.
review du lịch Đà LạtĐà Lạt quá đẹp, nhưng nếu bạn nghĩ Đà Lạt chỉ có thế thì bạn nhầm to rồi nhé. Thành phố này, ngoài hoa ra, còn có khối thứ hay ho cho bạn khám phá đấy.

Review du lịch Đà Lạt với những điểm tham quan nổi tiếng

Đà Lạt có rất nhiều điểm tham quan. Và những điểm tham quan mới cứ liên tục xuất hiện, khiến bạn không kịp khám phá luôn ấy chứ.
Đừng ngạc nhiên nếu có ai đó nói với bạn rằng. Đà Lạt cứ đi mãi, đi mãi, đi không biết bao nhiêu lần mà vẫn không hết chỗ chơi. Đó hoàn toàn là sự thật đấy, chẳng vì thế mà cứ thỉnh thoảng, Đà Lạt lại xuất hiện một điểm check-in mới “sốt rần rần” đó sao.

Thành phố gì mà mùa nào cũng đẹp, đến những ngày mưa cũng siêu lãng mạn 

Đà Lạt không phải là điểm du lịch duy nhất ở Việt Nam có mùa đông. Sapa cũng có. Nhưng Đà Lạt chắc chắn là thành phố duy nhất có khí hậu không quá khắc nghiệt, dù đó có là mùa nào.
Đối với khách du lịch, những cơn mưa thật phiền toái. Nhưng thật lạ là mưa ở Đà Lạt lại mang một vẻ đẹp trầm buồn. Se sắt nhưng thu hút đến khó tả.
review du lịch Đà LạtMùa đông vào những ngày cuối năm luôn là mùa được yêu thích nhất. Cũng trong khoảng thời gian này. Đà Lạt như khoác trên mình tấm áo choàng mới.
Đó là một vẻ đẹp thật khó tả, cổ điển, trầm mặc nhưng vẫn đủ rực rỡ. Thời tiết, như đã nói ở trên, đủ lạnh để bạn tha hồ diện đồ đông. Đủ lạnh để xuýt xoa bên ly sữa đậu nành nóng. Nghĩ đến thôi cũng đã thấy lãng mạn rồi đúng không.

Ngày hè Đà Lạt có chán lắm không?

Còn những ngày hè thì sao? Thì Đà Lạt là điểm tránh nóng cực kỳ lý tưởng chứ còn gì nữa. Tóm lại, dù bạn đi Đà Lạt vào khoảng thời gian nào, bạn cũng sẽ không thấy tiếc đâu. Điều duy nhất bạn tiếc sẽ là, mình không có thời gian để đi nữa thôi. 

review du lịch Đà LạtReview về du lịch Đà Lạt mà thiếu review về các món ăn thì thật là quá thiết sót

Thật không ngoa khi nói rằng, ẩm thực chính là một trong những điều làm nên sức hút khó cưỡng của Đà Lạt. Sáng, trưa, chiều, tối, ở thành phố này, bạn muốn ăn ngon lúc nào cũng được.
review du lịch Đà LạtNào là nem nướng này, bánh căn này, bánh mì xíu mại này, bánh ướt lòng gà này. Rồi đến cả sữa đậu nành nóng hôi hổi giữa trời đêm lành lạnh của phố núi nữa. Chỉ mới nghĩ tới thôi đã muốn xách ba lô lên và đi rồi. Bạn có thấy thế không?

Dành dụm bao nhiêu là đủ lộ phí? 

Như đã nói ở trên, Đà Lạt có rất nhiều điểm tham quan. Và phần lớn trong số đó là miễn phí. Vậy nên, bạn đã tiết kiệm được kha khá chi phí cho chuyến đi của mình rồi.
Thêm nữa là, chi phí ăn uống ở đây cũng không cao.C hỉ cần một chút thời gian tìm hiểu, bạn đã bỏ túi một danh sách dài những quán ăn ngon bổ rẻ rồi. 
Lưu ý nhỏ dành cho các bạn nè, để tránh tình trạng bị chặt chém, đừng ngại hỏi giá và mặc cả nhé. Phòng khách sạn các bạn cũng nên đặt trước. Mong rằng những thông tin review du lịch Đà Lạt trong bài viết này sẽ hữu với bạn. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ, rồi vi vu thôi. Rồi bạn cũng sẽ yêu thành phố này. Như mình, và như bao trái tim ngoài kia thôi, chắc chắn đấy.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search