Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Top 5 resort Long Hải thiên đường nghỉ dưỡng

Nằm sát ngay bãi biển, được thiết kế xinh xắn và gần gũi với thiên nhiên. Những resort Long Hải này có cảnh quan đẹp và cực kỳ sang trọng. Long Hải trong tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 nơi xứng danh thiên đường nghỉ dưỡng nhé.

Top 5 resort Long Hải xứng danh thiên đường nghỉ dưỡng

Anoasis Resort Long Hai - Thiên đường nghỉ dưỡng đệ nhất trong những resort Long Hải

Anoasis Resort Long Hai là resort bên bãi biển có hệ thống phòng nghỉ và biệt thự hiện đại. Sở hữu không gian thư giãn cực rộng với bể bơi ngoài trời và quầy bar nằm cạnh. Bao quanh toàn bộ không gian là 1 màu xanh tươi mới của cây cỏ. Thư giãn ở khu vực này rất tuyệt đấy bạn nhé.
resort Long HảiMỗi phòng và biệt thự tại đều được trang bị hết sức đầy đủ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng dù bạn lựa chọn hạng phòng nào.
resort Long HảiNgoài ra Anoasis Resort còn có các tiện nghi khác. Bao gồm phòng vui chơi trẻ em, spa, sân tennis và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Du khách còn được thưởng thức các món ăn tại nhà hàng đặt sát biển.

resort Long HảiOcenami Villa & Beach Club - Resort Long Hải mới toanh và hiện đại

Nằm trên một khu đất rộng 22 hecta. Oceanami Villas & Beach Club cung cấp các phòng nghỉ hiện đại dọc theo bờ biển. Resort này có nhà hàng ngay trong khuôn viên, trung tâm spa và phòng tập GYM và yoga phục vụ 24/24.
resort Long Hải
Nhà hàng Maison Long Hai mở cửa hàng ngày phục vụ các món ăn kiểu Á và có cả khu vực ghế ngồi trong nhà và ngoài trời.
Do mới được hoàn thiện nên cơ sở vật chất ở đây cực kỳ mới và sạch đẹp. Chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng trước sự hoành tráng của Oceanami đấy.

An Hoa Residence - đơn giản nhưng chất lượng

Nơi đây có các biệt thự rộng rãi với nhà bếp và hồ bơi riêng. Nội thất hiện đại và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn là đặc trưng trong tất cả các căn hộ của An Hoa. Mỗi căn hộ được trang trí đẹp mắt tại đây đều có phòng khách lớn và ban công riêng nhìn ra biển. 
resort Long HảiNgoài ra còn có các tiện nghi giải trí như cờ vua và bàn bida. Bạn còn có thể tận hưởng dịch vụ tại spa, thư giãn trong phòng xông hơi. Dịch vụ cho thuê xe hơi và thu đổi ngoại tệ cũng được phục vụ tại đây. Điều này sẽ giúp chuyến du lịch của bạn tiện hơn rất nhiều đúng không nào?

Long Hai Beach Resort

Mỗi chỗ nghỉ tại resort 4 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh núi non và hồ bơi ngoài trời. 
resort Long HảiTất cả phòng tại đây đều có ban công, phòng tắm riêng và tủ lạnh. Một số phòng nhìn ra biển.
Du khách có thể chơi tennis tại Long Hai Beach Resort.

Saint Simeon Resort&Spa Long Hai

Resort này cách bãi biển 2 phút đi bộ. Saint Simeon có khu vực bãi biển riêng và hồ bơi ngoài trời. Các món ăn Thái Lan, Mỹ và Việt Nam được phục vụ tại nhà hàng trong khuôn viên.
Các phòng tại resort được trang bị bàn làm việc, khu vực ghế ngồi và phòng tắm riêng với bồn tắm. Một số phòng còn có cả sân hiên nữa nhá.
resort Long HảiResort có khu vực trung tâm thể dục. Ngoài ra, bạn có thể tùy ý sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân tại resort.
Vậy là Long Hải trong tôi đã giới thiệu cho bạn 5 resort Long Hải chất hơn quả gất. Còn chờ gì nữa mà không xếp lịch vi vu Long Hải đi nào?

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort
  • Hotline: +84 2543 66 2222 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search