Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

5 quán Bánh khọt Vũng Tàu cực ngon và hấp dẫn

Vũng Tàu không chỉ hấp dẫn và thu hút với cảnh sắc thiên nhiên và con người nơi đây. Mà ở đó còn nhiều món ăn “ngon bá cháy”. Trong đó món bánh khọt Vũng Tàu đậm hương vị là nét đặc trưng riêng của miền đất này. Sau đây là 1 số quán bánh khọt mà ai nên ghé đến.

5 quán Bánh khọt Vũng Tàu cực ngon và hấp dẫn

1. Bánh Khọt Gốc Vú Sữa

14 Nguyễn Trường Tộ, P. 2, Tp. Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 06:00 – 14:30
bánh khọt Vũng TàuĐịa chỉ bánh khọt Vũng tàu được nhắc nhiều không thể không kể đến quán Bánh khọt Gốc Vú Sữa. Đây được xem là quán bánh khọt nổi tiếng hàng top của thành phố biển. Bánh khọt của Gốc Vú Sữa Vũng Tàu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. 
Bánh ở đây được ưa thích vì nhân tôm to, rau sống và nước chấm ăn kèm cũng khá hấp dẫn. Chính vì rất nổi tiếng nên khách đến quán vô cùng đông. Thế nên nếu đến đây vào dịp cuối tuần thì các bạn sẽ phải xếp hàng khá lâu. Bù lại thì quán phục vụ thức ăn khá nhanh.

2. Bánh Khọt Cây Sung

19 Hoàng Hoa Thám, P. 3, Tp. Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
bánh khọt Vũng TàuTuy không quá nổi tiếng với du khách nhưng đây lại là địa điểm rất được dân Vũng Tàu chính hiệu ưa thích. Bánh khọt ở đây có giá trung bình là 30k hay 70k cho một phần đặc biệt. 
Bánh Cây Sung ngon ở nhân tôm tươi và lớp vỏ vàng bông rất đẹp mắt. Rau sống, nước chấm và gỏi đu đủ cũng được kết hợp hài hòa, không có cảm giác ngấy vì béo.

3. Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu

1 Hoàng Hoa Thám, P. 3, Tp. Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
bánh khọt Vũng TàuMón bánh khọt ở đây được rất nhiều người yêu thích. Vị bánh khá hấp dẫn, ăn kèm với rau sống đủ loại thì ngon không gì bằng. Đu đủ bào ăn kèm được chế biến vừa ăn. Nước chấm cũng khá đậm đà, vừa miệng. Có tới Vũng Tàu nhất định các bạn phải ghé qua quán này nhé.

4. Cô Hai Bánh Khọt

17 Hoàng Hoa Thám, P.3, Tp. Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
bánh khọt Vũng TàuQuán Cô Hai có món bánh khọt thơm ngon, vàng rượm, tôm to, khi ăn có vị ngọt của tôm tươi. Nước chấm pha hợp khẩu vị, rất vừa mệng. Các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng. 
Ngoài ra, ở đây còn có món cháo hải sản cũng rất đặc biệt, hải sản lúc nào cũng được chủ quán lựa chọn rất kỹ lưỡng. Chính vì vậy khi đến đây các bạn yên tâm là sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Và tất nhiên món bánh khọt thì khỏi bàn cãi về độ nổi tiếng ở Vũng Tà

5. Bánh Khọt Miền Đông

59 Bà Triệu, P. 4, Tp. Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
bánh khọt Vũng TàuBánh khọt Miền Đông Vũng Tàu rất được khách đi Vũng Tàu yêu thích. Quán nằm ở gần khu vực bệnh viện Lê Lợi, khá gần trung tâm thành phố. Khách vào quán không quá đông vào cùng một lúc nên các bạn có thể yên tâm tới đây ăn bánh mà không phải đợi lâu. 
Bánh của quán được bán theo dạng đĩa lớn 25k và đĩa nhỏ 20k. Những chiếc bánh được chế biến rất ngon mắt với vỏ vàng rụm và lớp tôm cháy thơm lừng bên trên. Rau, đu đủ sợi và nước chấm đi kèm bánh rất vừa ăn. Đặc biệt nhất là các bạn có thể xin thêm thức ăn kèm khá thoải mái mà không bị tính thêm phí.
Những quán ăn trên từ lâu đã vang danh khắp Bà Rịa - Vũng Tàu. Chất lượng của mỗi quán là không phải bàn cãi. Hãy đến và thưởng thức món bánh khọt Vũng Tàu hấp dẫn này nhé !

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search