Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Khu nghỉ dưỡng Anoasis đẳng cấp tại Long Hải

Khi đã quá mệt nhoài với nhịp sống hối hả với công việc. Khu nghỉ dưỡng Anoasis là một điểm đến mới hấp dẫn khách du lịch trong những năm gần đây. Với không khí trong lành và bờ biển xanh ngắt. Đây chắc chắn là nơi bạn cần đến để thư giãn sau những ngày mệt nhoài. Hãy cùng Long Hải trong tôi khám phá nhé!

Khu nghỉ dưỡng Anoasis - Santorini giữa lòng Vũng Tàu

Khu nghỉ dưỡng Anoasis nằm ở đâu?

khu nghỉ dưỡng Anoasis

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44, Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Anoasis Resort Long Hải là sự lựa chọn hàng đầu cho những du khách có dự định nghỉ dưỡng. Cách trung tâm Tp.HCM 100km, du khách sẽ mất 90 phút đi xe để đến được đây.
Với vị trí đắc địa gần với nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Long Hải. Anoasis Resort Long Hải hứa hẹn đem đến kì nghỉ hoàn hảo cho du khách khi đến đây.
khu nghỉ dưỡng Anoasis

Bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe hơi với chỉ 90 phút chạy xe. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọ xe Hoa Mai để di chuyển đến resort.

Những điểm hấp dẫn của Anoasis Resort

Bãi biển rộng và đẹp mắt

Với bờ cát trắng mịn, bãi biển trong xanh nơi đây từng được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Du khách đến đây có thể an tâm tản bộ trên bãi biển sạch và an ninh.
Ngoài ra du khách có thể tham gia các trò chơi trên bãi biển cũng như tham gia các hoạt động trên biển vô cùng hấp dẫn nhé.

Dịch vụ mang đẳng cấp Resort 4 sao

Các dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây khá đa dạng như : Yoga trên biển hay ở hồ bơi, dạy nấu ăn cùng với bếp trưởng, đạp xe tham quan, bàn cờ khổng lồ hay sân tenis ... Ngoài ra du khách có thể trải nghiệm liệu trình thư giản và chăm sóc da tại My Soul Spa.
khu nghỉ dưỡng Anoasis

Các phòng nghỉ tại Resort tiện nghi hiện đại và không kém phần sang trọng. 

Với phong cách Hy Lạp với 2 màu chủ đạp là xanh và trắng. Phòng nghỉ tạo ra một không gian lãng mạn nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế. Du khách có rất nhiều sự lựa chọn với các hạng phòng khách nhau. Từ phòng Villa cho gia đình hay phòng đôi lãng mạn ấm cúng cho tuần trăng mật. Bạn có thể có tất cả mọi thứ bạn cần ở đây.
khu nghỉ dưỡng Anoasis

Khuôn viên tràn ngập cây xanh và hoa sẽ là nơi tạo ra những bức hình tuyệt đẹp cho chuyến đi của bạn. Ngoài ra sự kết hợp giữa hoa cỏ và khung cảnh tạo nên bầu không khí trong lành nhưng rất nên thơ.
khu nghỉ dưỡng Anoasis

Từ Anoasis Resort Long Hải bạn có thể dễ dàng di chuyển tham quan các địa điểm nổi tiếng chỉ với 5 phút đi bộ như: Khu di tích Nhà Bảo Đại, Dinh Cô, Mộ Cô....

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search