Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Anoasis resort Long Hải - thiên đường nghỉ dưỡng gần Vũng Tàu

Bạn muốn có chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần tuyệt vời? Trốn tránh đi sự ồn ào nóng bức của phố thị? Hay đơn giản là chỉ muốn rũ bỏ mớ suy nghĩ công việc rối ren? Có quá nhiều lý do để có một chuyến nghỉ dưỡng đúng không nào. Hãy cùng Long Hải trong tôi đến với Anoasis Resort Long Hải để tận hưởng những ngày nghỉ trọn vẹn nhất.

Anoasis resort Long Hải - thiên đường nghỉ dưỡng gần Vũng Tàu

Khám phá Anoasis Resort Long Hải 

Chỉ cách Sài Gòn 90 phút đi xe. Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng rất được yêu thích. Hơn nữa lại nằm trên bờ biển Long Hải. Và trong khuôn viên còn có di tích Nhà Bảo Đại khá nổi tiếng ở Long Hải.
Anoasis Resort Long Hải
Đến với Anoasis Resort bạn sẽ bị ấn tượng bởi lối kiến trúc mang phong cách Hy Lạp. Với hai màu chủ đạo là màu xanh ngọc và màu trắng. Đem lại cảm giác rất thoải mái cho du khách lưu trú nơi đây. Đặc biệt hơn với những du khách tinh ý sẽ nhận ra đây không khác gì một hòn đảo Santorini thiên đường thu nhỏ ngay tại Việt Nam.
Anoasis Resort Long Hải
Với lối kiến trúc xếp tầng, hồ bơi vô cực nhìn ra biển và màu sắc mát mắt. Có thể nói, Anoasis Resort mang làn gió châu âu độc đáo ngay giữa thành phố biển Vũng Tàu.

Không gian xanh mát tràn ngập cảnh quan

Không gian xanh mát xuất hiện ngay khi bạn đặt chân vào khuôn viên resort. Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và xinh xắn. Cứ như lạc vào đất nước Hy Lạp xinh đẹp vậy. Bao quanh cả resort là màu xanh của cây cối, đất trời và biển cả. Chính cái không gian xanh mát đó khiến người ta dịu đi cái nắng nóng bụi bặm. Và bao nhiêu mệt mỏi lo toan cứ thể trôi đi hết. Bạn chỉ việc gác lại tất cả để tận hưởng ngày cuối tuần tuyệt vời mà thôi.
Anoasis Resort Long Hải

Phòng nghỉ của resort cũng tuyệt vời không kém

Check in ở lễ tân xong hãy cùng về phòng khám phá nào. Hầu như tất cả các phòng của resort đều hướng biển. Có rất nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn, mỗi hạng phòng có sức chứa khác nhau. Có không gian rộng rãi cho gia đình, cũng có những không gian nhỏ lãng mạn cho các cặp đôi. Quá tuyệt vời đúng không nhỉ.
Anoasis Resort Long Hải
Phía sau cánh cửa, là một không gian vô cùng tinh tế vừa hiện đại lại không kém phần sang trọng. Tất cả các phòng đều được trang trí tràn ngập ánh sáng, trần cao thoáng đãng. Đặc biệt còn có bồn tắm không gian mở.
Bên cạnh đó mỗi phòng đều có ban công riêng được trang trí tràn ngập hoa giấy rất lãng mạn. Chưa hết đâu nhé, phòng nào cũng có wifi, truyền hình vệ tinh, minibar và két an toàn.

Resort cũng có nhiều dịch vụ khác đi kèm 

Đến đây, du khách còn được trải nghiệm các dịch vụ mang đẳng cấp 4 sao đa dạng như : Yoga trên biển, dạy nấu ăn, đạp xe... Hay có thể trải nghiệm liệu trình thư giãn tại My Soul Spa.
Anoasis Resort Long Hải
Về ăn uống thì bạn cũng có thể hoàn toàn hài lòng về My Restaurant hướng biển tại resort. Ngoài ra resort còn có một quầy bar cạnh hồ bơi với không gian rất lãng mạn.
Giá thuê phòng ở đây giao động từ 2 triệu - 4 triệu/ đêm. Nếu bạn là người thích sôi động thì sẽ thấy hơi buồn đấy vì khi đêm xuống, resort này khá yên tĩnh. Tất cả đều yên ả với tiếng gió làm cây rung xào xạc, tiếng sóng biển. Bạn sẽ có cả không gian và thời gian yên tĩnh để bình tâm trở lại, chuẩn bị cho tương lai phía trước.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search