Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Anoasis Resort Long Hai

Cuộc sống mưu sinh tại thành thị luôn khiến chúng ta luôn vội vã tất bật. Và việc tìm chốn an tĩnh để nghỉ ngơi tái tạo sức lao động là nhu cầu cơ bản của mỗi người. Nằm cách thành phố không xa, biển Long Hải đã và đang trên đường trở thành 1 địa điểm du lịch được nhiều người quan tâm. Mà trong đó, Anoasis Resort Long Hai luôn là khu resort được đánh giá rất cao. Cảnh quan tươi đẹp cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nơi đây luôn gây ấn tượng rất mạnh với khách hàng. Hãy cùng Long Hải trong tôi khám phá khu resort này nhé !

Nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Anoasis Resort Long Hai

Hành trình khám phá Anoasis Resort Long Hai

Chỉ cách Tp Hồ Chí Minh hơn 100 km, đường di chuyển tới Long Hải rất thuận tiện. Chỉ với khoảng 90 phút di chuyển bằng xe, bạn đã đến được Long Hải. Các bạn có thể đi Long Hải bằng xe khách, xe máy hoặc đi tàu cánh ngầm.
Xe khách
Các bạn mua vé ở bến xe miền Đông. Giá vé khoảng 65.000 đến 95.000 đồng/vé. Điểm đến là bến xe Long Hải. Các tuyến xe khách đi Long Hải chạy liên tục từ 04 giờ đến 19 giờ 30 hàng ngày. Thời gian chạy cách nhau là 30 phút.
Ô tô riêng hoặc xe máy
Các bạn di chuyển theo cung đường sau:
- Cung đường Quốc lộ 1A.
Từ Sài Gòn, bạn xuất phát theo quốc lộ 1A. Qua cầu Đồng Nai sẽ gặp một vòng xoay gọi là ngã ba Vũng Tàu. Từ đây, bạn rẽ theo quốc lộ 51 là đến thành phố Vũng Tàu. Cuối cùng bạn đi men theo tỉnh lộ 44A sẽ tới vùng biển Long Hải.
- Cung đường phà Cát Lái.
Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn chạy theo hướng hầm Thủ Thiêm. Qua hầm, chạy thêm khoảng 2km bạn rẽ phải vào đường Đồng Văn Cống. Cứ đi thẳng sẽ đến phà Cát Lái. Sau khoảng 20 phút đi phà, cứ đi theo hướng dẫn là bạn sẽ đến được đường Tôn Đức Thắng. Chạy thẳng đến cuối đường, rẽ phải và tiếp tục đi thêm 50km nữa là đến Long Hải.
Đi bằng Tàu cánh ngầm
Tàu xuất phát từ cảng Sài Gòn, ghé qua Bến Đá và tới Vũng Tàu. Sau khi tới Vũng Tàu, bạn tiếp tục bắt xe di chuyển tới Long Hải.
Khu nghỉ dưỡng chất lượng cao Anoasis Resort Long Hai

Hệ thống phòng nghỉ cao cấp

Tọa lạc trên khu đất rộng hơn 13 hecta, Anoasis Resort Long Hai sở hữu hệ thống 74 phòng nghỉ đẳng cấp. Bao gồm 59 bungalow và 5 villa thuộc 7 hạng phòng khác nhau. Mỗi villa đều sở hữu cho mình hồ bơi và sân hiên có bàn ghế để tiếp khách. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết. Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Đặc biệt mỗi phòng đều có máy pha cà phê, bình nấu nước siêu tốc, máy sấy, loa bluetooth và nhiều tiện ích khác.

Anoasis Resort Long HaiBeach Front Villa với lối đi hướng thẳng bờ biển

Phòng cao cấp nhất ở resort là villa 4 phòng ngủ nằm cạnh bờ biển. Khi nghỉ tại villa này bạn chỉ cần đi bộ xuống vài bậc thềm là xuống được trực tiếp bãi cát mịn màng. Mở toang cửa phòng là sẽ thấy ngay cảnh biển tuyệt đẹp. Nội thất trong tất cả các phòng đều được trang bị rất tỉ mỉ và chi tiết. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Anoasis Resort Long HaiPhòng ngủ - chốn thiên đường trong mỗi phòng nghỉ dưỡng

Đặc biệt nhất có lẽ là các phòng ngủ, chốn thiên đường trong mỗi phòng nghỉ. Từng vật dụng trong phòng ngủ được chăm chút rất kỹ. Giường ngủ lớn nằm trong diện tích phòng khá rộng tạo cảm giác không gian rất thoáng đãng, thoải mái. Bức tranh bãi biển trong mỗi phòng ngủ tạo cảm giác bình yên cho mỗi du khách. Phòng tắm kết hợp giữa bồn tắm nằm cực kì thoải mái và phòng tắm đứng. Tất cả đều được trang bị hệ thống nước nóng hiện đại. Mọi vật dụng vệ sinh cá nhân, tắm rửa đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.

Anoasis Resort Long Hai có gì thú vị?

Bên cạnh những ưu điểm trên, Anoasis Resort còn có các tiện nghi khác. Trong đó có phòng vui chơi trẻ em được thiết kế bằng nhiều màu sắc. Nơi đây sẽ giúp các bậc phụ huynh yên tâm khi có chỗ để các bé vui chơi.

Anoasis Spa

Ngoài ra, tiện ích spa cũng là một điểm nhấn tại đây. Hệ thống liệu trình thư giãn tại spa được thiết kế khá công phu và đa dạng. Có rất nhiều liệu trình từ nhẹ nhàng thư giãn đến vận động cơ bắp để du khách lựa chọn. Sau quãng xông hơi ngắn là 50 phút massage cực kỳ thư giãn. Với những kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, những tinh dầu cao cấp phối hợp với nền nhạc du dương êm dịu. Mọi mệt mỏi của bạn sẽ tan biến trong chốc lát.

Anoasis Resort Long HaiNhà hàng cạnh biển

Nhà hàng nằm sát bãi biển cũng là điểm đặc trưng thu hút của resort. Rất nhiều du khách thích thú cảm giác thưởng thức món ăn trong làn gió biển mát lạnh. Đặc biệt vào những tối cuối tuần, tại đây sẽ phục vụ buffet BBQ nướng vô cùng đặc sắc. Rất nhiều món ăn sẽ được phục vụ. Trong đó đặc biệt những món nướng sẽ được các đầu bếp chế biến trực tiếp tại chỗ. Thưởng thức BBQ nướng trên nhà hàng sát biển là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời đấy nhé.

Hồ bơi và quầy bar sát cạnh

Nói đến Anoasis thì không thể không nhắc đến hồ bơi tuyệt đẹp tại đây. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa thư giãn trong làn nước hồ bơi mát lạnh, vừa nhâm nhi những li cocktail thơm ngon. Tất cả sẽ tạo nên cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Quang cảnh nên đây cũng hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh cực chất đấy nhé. Vậy mới là nghỉ dưỡng đúng không các bạn?
Anoasis Resort Long HaiChưa hết đâu, hồ bơi này cũng là điểm check-in đẹp tuyệt vời nữa đấy. Nếu bạn chưa biết thì top 10 The Face Việt Nam 2017 cũng từng có những pose ảnh tại đây đó. Những thí sinh xuất sắc nhất đã có hẳn 1 vòng thi so tài nhau tại Anoasis. Và tất nhiên là hàng loạt những bức ảnh đẹp "không góc chết" đã ra lò từ những tuyệt sắc giai nhân này.

Anoasis Resort Long HaiDịch vụ tiệc cưới và các lễ kỉ niệm

Với những khách hàng có nhu cầu tổ chức lễ cưới lãng mạn tại Anoasis Long Hai Resort. Chúng tôi sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất. Đặc biệt đã có không ít khách hàng yêu cầu tổ chức hôn lễ trên bãi biển. Đó thật sự là những buổi lễ cực kỳ lãng mạn và đáng nhớ.
Anoasis Resort Long HaiVới những du khách mong muốn tận nghỉ tuần trăng mật hoặc lễ kỷ niệm lãng mạn. Anoasis sẽ đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm giường ngủ tràn đầy hoa hồng. Tô điểm thêm là đôi thiên nga trắng được tạo nên từ khăn tắm. 
Anoasis Resort Long HaiCùng với đó là ánh nến dịu nhẹ và những bản nhạc du dương. Buổi tối của bạn sẽ trở bên hoàn hảo nhất. Đó chính xác là những gì Anoasis Resort luôn mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng của mình.

Những tiện ích khác Anoasis mang đến cho khách hàng

Ngoài ra, nằm gần cổng resort là sân tennis và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của những du khách thích thể thao. Bãi đỗ xe ở đây cực rộng và có mái che luôn đấy nhé. Du khách nghỉ dưỡng tại đây nếu có nhu cầu dạo chợ Long Hải vào buổi tối có thể thuê xe đạp tại Anoasis Resort. Tại Long Hải rất hạn chế về taxi nên xe đạp là lựa chọn không tồi cho bạn. Vi vu trên chiếc xe đạp, đèo nhau qua những con dốc cũng là những trải nghiệm hết sức thú vị đấy.
Trên đây, Resort Long Hải đã giới thiệu cho bạn điểm nghỉ dưỡng tiện nghi bậc nhất Long Hải. Còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị đồ đạc đi Long Hải đi nào? Chúc mọi người có một chuyến đi vui vẻ nhé.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search