Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Anoasis Beach Resort - Khu nghỉ dưỡng biển đẳng cấp

Khi bạn băng khoăn tìm cho mình khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Quốc Tế. Để có một chuyến đi hoàn hảo! Băng khoăn không biết nên chọn resort nào để lưu trú! Anoasis Beach Resort sẽ là câu trả lời cho tất cả những câu trả lời của bạn. Hãy cùng Long Hải trong tôi khám phá khu nghỉ dưỡng Anoasis nhé.

Anoasis Beach Resort - Khu nghỉ dưỡng 4 Sao 

Anoasis Beach Resort nằm ở đâu?

Trên Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 90p đi xe. Nơi đây phù hợp cho những kì nghỉ đẳng cấp với những dịch vụ cũng như tiện ích hiện đại tiện nghi nhất. Nếu bạn muốn có một kì nghỉ cuối tuần hoàn hảo thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.
Anoasis beach resort

Anoasis Beach Resort với kiến trúc Hy Lạp rất "tây"

Với lối kiến trúc đặc biệt rất "Tây". Anoasis Resort Long Hải mang đến không gian nghỉ dưỡng vừa đẹp mắt vừa hiện đại cùng bố trí cây xanh rợp bóng khu nghỉ dưỡng. Điều đặc biệt của resort rộng 13 Ha này là là phần lớn cho không gian là dành cho cây xanh và hoa lá. Không dầy dặc các phòng ốc như những resort khác nên tạo một bầu không khí rất thoáng đãng và trong lành.
Anoasis beach resort
Các Bungalow thấp thoáng sau những tán lá cây xanh rì. Và được nhấn nhá bởi những hang hoa giấy được trồng xung quanh ban công phòng. Vừa tạo nên View đẹp vừa tạo bầu không khí dễ chịu cho du khách khi lưu trú. Tại resort du khách có thể ngắm nhìn các hàng hoa giấy, hoa sứ, hoa nhài... rợp bóng và tỏa hương dịu nhẹ khắp khuôn viên.

Anoasis Beach Resort - Santorini giữa lòng Long Hải

Màu chủ đạo của khu nghỉ dưỡng là màu xanh và trắng. Với lối kiến trúc lấy ý tưởng từ Hòn đảo Santorini thiên đường.
Anoasis beach resort
Chắc chắn sẽ làm hài lòng khách đến và đẹp lòng khách đi. Kiến trúc bắt mắt kết hợp với tiện nghi phòng hiện đại. Những Villa 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ có hồ bơi riêng với view biển. Các Bungalow dành cho 2 người thì có bồn tắm ngoài trời tha hồ cho du khách ngâm mình thư giản và đón nắng.
Anoasis beach resort

Hệ thống dịch vụ tiện ích tại Anoasis Beach Resort

Hệ thống các dịch vụ tại Anoasis Resort rất đa dạng. Hồ bơi lớn kết hợp với quầy bar ngoài trời phù hợp để nghỉ dưỡng. Bãi biển riêng với cát trắng biển xanh và nắng vàng. Spa thư giãn cho những giây phút thoải mái.
Anoasis beach resort
 Nhà hàng với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn từ biển xanh... Ngoài ra còn có các lớp Yoga trên biển. Để du khách có thể cảm nhận được đầy đủ các giác quan.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search