Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Giải đáp thắc mắc về giá phòng Anoasis!

Bạn quan tâm đến Anoasis Resort Long Hải. Nhưng bạn ngại không biết giá cả có nằm trong "tầm kiểm soát" không? Đừng lo giá cả ở Anoasis Resort không "quá tầm với" đâu. Hãy cùng Long Hải trong tôi giải đáp về giá phòng Anoasis nhé!

Giá phòng Anoasis có cao không?

Nếu bạn là người đam mê du lịch và những khu nghỉ dưỡng. Bạn sẽ biết là so với mặt bằng chung giá phòng Anoasis Resort Long Hải thuộc mức trung bình. Dù giá nơi đây không cao ngất ngưỡng nhưng những dịch vụ bạn nhận được lại xứng tầm resort 4 sao đẳng cấp.
giá phòng Anoasis

Lưu trú tại Anoasis Resort Long Hải 

Khi bạn lưu trú tại Anoasis bạn sẽ tận hưởng được bầu không khí trong lành với khí hậu mát mẻ. Resort dành nhiều không gian cho cây xanh và hoa cỏ. Chính điều này đã tạo nên những nét riêng cho nơi đây.
giá phòng Anoasis
Resort không ồn ào, xô bồ nơi phố thị mà mang lại cảm giác rất bình yên. Điều này thực sự tốt cho chuyến nghĩ dưỡng ngắn ngày.

Giá phòng Anoasis hòa hợp với thiên nhiên

Resort với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Với những đường lát đá và hai bên là hàng hoa dẫn lối. Những cây hoa sứ trắng được trồng khăp khuôn viên hay những cây hoa giấy tỏa rợp bóng trước các Bungalow. Tất cả tạo nên những gì lãng mạn và đẹp nhất cho bạn khi đến đây.
Không khí thực sự trong lành. Đôi lúc có thể gọi resort như một lá phổi xanh sát vách thành phố. Với mật độ phòng không cao. Cây xanh rợp bóng giúp nơi đây có bầu không khí trong lành và dễ chịu hơn bao giờ hết.
giá phòng Anoasis

Điểm nổi bật nhất tại Anoasis

Điểm đặc biệt hơn khi bạn đến với Anoasis. Đó là trong khuôn viên resort có hẳn một kiến trúc cổ được xây dựng từ năm 1945 còn nguyên vẹn đến nay. Đây là nơi nghỉ mát của vị vua triều Nguyễn. Không gian yên ả, vẻ đẹp nên thơ từ góc nhìn.
giá phòng Anoasis
Nhà Bảo Đại chắc chắn là những trải nghiệm đặc biệt nhất của bạn. Và hơn thế nữa mỗi cuối tuần nơi đây còn có tổ chức tiệc trà. Bạn tha hồ nhâm nhi bánh ngọt và trà nóng. Ngắm nhìn khung cảnh hữu tình với núi và biển. Check in sống ảo Facebook. Chắc chắn sẽ rất nhiều người sẽ ganh tị đấy.
giá phòng Anoasis
Nói đến đây bạn đã sẵn sàng book ngay 1 phòng vào cuối tuần cho bản thân chưa nào! Hãy cùng đến Anoasis Resort Long Hải và trải nghiệm cảm giác của chính mình nhé!

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search