Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Anoasis giá phòng Villa dành cho chuyến nghỉ dưỡng với hội bạn

Bạn và bạn bè đang dự định du hí cùng nhau nhưng chưa có bãi đáp? Hãy cùng Long Hải trong tôi khám phá Anoasis giá phòng Villa cho chuyến đi thêm thú vị nhé!

Anoasis Giá phòng Villa

Đến với Anoasis Resort Long Hải bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn lưu trú cho chuyến đi của mình. Nhưng nếu đi cùng hội bạn thân thì Resort Long Hải gợi ý hạng phòng Villa 2 phòng ngủ cho hội bạn 4 -5 người và Villa 3 phòng ngủ cho hội bạn 6-7 người. Không những với view đẹp. Hồ bơi vô cực riêng nhìn ra biển. Trong khuôn viên resort còn có nhiều tiện ích khác như : Spa, sân tennis, nhà hàng, quầy bar... Đặc biệt bạn có thể thăm thú Nhà Bảo Đại ngay trong khuôn viên resort và thưởng thức tiệc trà vào mỗi dịp cuối tuần.
Sau đây hãy cùng tìm hiểu tiện ích của từng hạng phòng nhé.

2-Bedroom Villa

Với Villa 2 phòng ngủ. Ngoài những tiện ích chung trong resort. Tiện nghi phòng ốc cũng đáng để khám phá đấy. Trong villa có 2 phòng ngủ và 2 toilet riêng từng phòng. Có bồn tắm massage thư giản và muối tắm. Phòng khách chung với view nhìn thẳng ra hồ bơi vô cực và biển từ đằng xa.
Anoasis giá phòng
Những vật trang trí nhỏ xinh trong phòng của mang cả bầu không khí biển vào không gian nhỏ xinh này.
Anoasis giá phòng
Những bức xanh sơn dầu màu biển cả làm mát cả không gian. Với lối kiến trúc hiện đại tinh tế chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với kì nghỉ.
Anoasis giá phòng

3-Bedroom Villa

Với không gian rộng rãi 430 m². Villa có 3 phòng ngủ với 3 phòng tắm riêng biệt thuận tiện. Phòng khách tích hợp bàn làm việc khá rộng rãi và thoáng. Với lối thiết kế trần cao mang lại bầu không khí mát mẻ bên trong villa. Được trang bị nhiều Tivi và máy lạnh giúp bạn cảm thấy tiện nghi và thoải mái hơn khi lưu trú.
Anoasis giá phòng
Đặc biệt hơn với view biển và ban công riêng giúp bạn cảm nhận hết không khí miền biển Long Hải trọn vẹn nhất.
Anoasis giá phòng

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222
Xem thêm: 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search