Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Anoasis Resort Long Hải khu nghỉ dưỡng gần Dinh Cô

Anoasis Resort Long Hải khu nghỉ dưỡng thuộc tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu. Là resort mang đẳng cấp 4 sao. Gần kề khu di tích lịch sử Dinh Cô Long Hải. Hãy cùng Long Hải trong tôi khám phá ngay nào.

Anoasis Resort Long Hải khu nghỉ dưỡng gần Dinh Cô

Anoasis Resort Long Hải khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi tắm Dinh Cô. Với bãi biễn dài và bãi cát trắng muốt. Hiện vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ của nó. Đây là bãi biển được đánh giá đẹp nhất Bà Rịa - Vũng Tàu ít người biết đến. Nằm trên đồi Kỳ Vân Anoasis Resort chỉ cách di tích lịch sử Dinh Cô Long Hải 3 phút đi bộ dọc theo bờ biển.
Anoasis resort Long Hải khu nghỉ dưỡng

Dinh Cô Long Hải

Theo một số tư liệu. Trước kia Dinh Cô chỉ là ngôi miếu nhỏ được người dân dựng lên thờ cúng. Từ khi thờ cúng người dân xung quanh được cô báo mộng. Báo điềm lành diệt trừ bệnh tật.
Anoasis resort Long Hải khu nghỉ dưỡng
Dinh Cô sau nhiều lần trùng tu hiện đã lớn hơn 1000m2. Kiến trúc pha lẫn hiện đại và kiến trúc cổ. Trong Dinh Cô có gian nhà rộng để trưng bày áo mão được người dân cúng bái.
Hàng năm người dân tổ chức lễ hội Nghinh Cô để cầu cho Quốc Thái Dân An - Mưa Thuân Gió Hòa. Đây là lễ hội thu hút được rất nhiều người dân đến đây cúng bái.
Anoasis resort Long Hải khu nghỉ dưỡng
Vào năm 1995, Dinh Cô đã được công nhận là di tích Lịch sử – Văn hóa cấp Quốc gia của Việt Nam.

Anoasis Resort Long Hải khu nghỉ dưỡng tiện nghi bậc nhất

Anoasis resort Long Hải khu nghỉ dưỡng
Thuộc đồi Kỳ Vân và dưới chân Đèo Nước Ngọt. Anoasis resort là khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp 4 sao. Với những tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại và sang trọng tinh tế. Được ví như Hòn Đảo Thiên Đường - Santorini ngay tại Việt Nam. Với lối kiến trúc Địa Trung Hải đặc biệt và phá cách. Đầy đủ những tiện ích nghỉ dưỡng như: Spa, sân tennis, hồ bơi, nhà hàng, bãi biển riêng... Anoasis Resort chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và kì nghỉ cuối tuần tuyệt vời nhất.
Anoasis resort Long Hải khu nghỉ dưỡng
Đăc biệt nếu bạn lưu trú tại Anoasis Resort bạn sẽ dễ dàng thăm thú các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Long Hải chỉ mất 2-5 phút đi bộ. Còn gì tuyệt vời hơn nào!

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222
Xem thêm: 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search