Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Anoasis Resort Long Hải - khu nghỉ dưỡng dưới Đèo Nước Ngọt

Đèo Nước Ngọt thiên đường du lịch hút hồn giới trẻ Vũng Tàu. Anoasis Resort Long Hải khu nghỉ dưỡng thiên đường ngay dưới chân Đèo Nước Ngọt. Hiện đang là địa điểm NÓNG nhất hiện nay. Hãy cùng Long Hải trong tôi tìm hiểu tại sao nhé!

Anoasis Resort Long Hải - Mãn nhãn khu nghỉ dưỡng dưới chân Đèo Nước Ngọt

Đường đến Anoasis Resort Long Hải

Chắc chắn sau quãng đường 90 phút từ TPHCM đến Anoasis Resort, bạn chỉ muốn nhảy ào xuống bãi biển xanh ngắt với bãi cát trắng của biển Long Hải. Khi đến với resort bạn sẽ được chào đón với Welcome Drink mát lạnh ngay tại lễ tân. Sau đó bạn sẽ được hướng dẫn đến phòng nhanh chóng để bạn có thể nghỉ ngơi.
Anoasis resort Long Hải

Thiên đường tự sướng Anoasis Resort Long Hải

Tại Anoasis Resort bạn có thể dễ dàng tìm được những góc hình đẹp nhất tha hồ thả dáng lưu lại những khoảnh khắc đẹp khi lưu trú tại đây. Nằm trên đồi Kỳ Vân nên nơi đây có view biển rất đẹp. Với lối kiến trúc xếp tầng khá nổi bậc với hai mùa trắng xanh làm chủ đạo. Tất cả các phòng đều hướng vườn và biển bạn có thể dễ dàng ngắm cảnh hoàng hôn tại phòng.
Anoasis resort Long Hải
Hồ bơi ngay trung tâm và cạnh ngay quầy bar. Đây là nơi được tất cả các đoàn phim chọn làm địa điểm quay vì độ "Đẹp 360" của nó. Khi đêm xuống bạn có thể thả mình trên dãy ghế ngay trên bãi biển để nghe tiếng sóng biển dạt dào. Hay ghé qua My soul Spa để tận hưởng những giây phút thư giãn với tinh dầu tự nhiên. Tất cả sẽ mang đến cho bạn chuyến du lịch thoải mái nhất.
Anoasis resort Long Hải

Bao Dai Palace

Điểm thu hút khác khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được thăm thú Nhà Bảo Đại ngay trong khuôn viên của resort. Nơi đây từng là nơi nghỉ mát của vị vua cuối cùng của Triều Nguyễn.
Anoasis resort Long Hải
Hoặc bạn có thể đi bộ chưa đến 5 phút là đến Khu Di Tích Mộ Cô Long Hải. Ngoài ra nơi đây ngay dưới chân đèo nước ngọt bạn có thể dễ dàng đến địa điểm HOT này để check in đấy.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search