Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Anoasis giá phòng như thế nào?

Bạn muốn tìm cho mình một nơi lưu trú cho chuyến du lịch cuối tuần? Bạn đã quan tâm đến Anoasis Resort Long Hải cho chuyến đi. Câu hỏi đặt ra là : Anoasis giá phòng như thế nào? Giá phòng có cao không? Hãy cùng Long Hải trong tôi tìm hiểu xem nhé.

Anoasis giá phòng qua đêm có cao không?

Hiện Anoasis Resort đang có mức giá rất ưu đãi trên các kênh OTA như: Traveloka, Booking, VNTrip.... Ngoài ra bạn cũng có thể booking trực tiếp tại resort với nhiều ưu đãi khác.
Giá phòng qua đêm tại Anoasis Resort giao động từ 2.300.000VNĐ - 5.000.000VNĐ /Đêm. Với tùy theo hạng phòng để phù hợp với mục đích nghỉ dưỡng của bạn. Giá trên đã có kèm theo bữa sáng cho khách lưu trú.
Anoasis giá
Bạn có thể tận hưởng thêm các dịch vụ đa dạng khác: Spa, Sân tennis, Hồ bơi, Quầy Bar....
Với thiết kế đạt tiêu chuẩn của Resort 4 sao tại Long Hải, Bà Rịa- Vũng Tàu. Anoasis Resort có không gian nhiều cây xanh với bầu không khí thoáng đãng. Thiết kế các Bungalow khá thoáng và không dày đặc.
Lối thiết kế duy trì sự cổ điển của các resort Địa Trung Hải nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại tiện nghi.
Anoasis giá
Tổng thể resort mang màu chủ đạo trắng và xanh bắt mắt và dễ chịu. Khi khách bước vào khu vực lễ tân. Trước khi nhận phòng bạn sẽ được thưởng thức welcome drink đầy tươi mới. Đánh tan sự mệt mõi của chuyến đi 90 phút từ TPHCM.
Còn nếu bạn du lịch cùng gia đình bạn có thể chọn cho mình những Villa tại Anoasis Resort. Villa sở hữu hồ bơi vô cực hướng biển riêng. Phòng ốc trong villa khá rộng rãi.
Anoasis giá
Phòng khách thoáng với view đẹp bạn có thể dễ dàng sum họp. Khu vực bếp rộng thiết kết hiện đại và tiện nghi. Mỗi phòng đều có phòng tắm với thiết kế bồn tắm. Bạn có thể ngâm mình tận hưởng những phủ giây thư giãn thoải mái.
Nếu bạn có thời gian để đến My Soul Spa của Anoasis Resort. Bạn sẽ tận hưởng được không gian mở với thật nhiều cây xanh. Tận hưởng những liệu trình thư giãn với tinh dầu đặc biệt. Chắc chắn sẽ giúp bạn quên hết những mệt mõi của công việc thường ngày.
Anoasis giá
Nếu muốn vận động thì bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn. Bạn có thể thuê xe đạp tại resort để đạp loanh quanh nhìn ngắm. Bạn cũng có thể đến sân Tennis để cùng tham gia với gia đình. Hay là bạn có thể đến khu vực hồ bơi ngoài trời để tận hưởng không khí.
Chiều tà bạn có một lựa chọn khá thú vị khi lưu trú tại đây. Bạn có thể tham gia trà chiều tại Nhà Bảo Đại trong khuôn viên resort vào 3h-5h vào mỗi cuối tuần. 
Còn gì tuyệt hơn với khoản chi phí không quá cao mà bạn có thể tận hưởng một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hãy cùng đến với Anoasis Resort Long Hải nhé.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search