Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Tổ chức đám cưới ở Oasis Long Hải Resort

Tổ chức tiệc cưới bãi biển luôn là ước mơ của những cô dâu trẻ. Oasis Long Hải Resort luôn là điểm đến thu hút những cô dâu trẻ chọn nơi đây làm nơi tổ chức lễ cưới. Hãy cùng Long Hải trong tôi tìm hiểu lí do nhé!
oasis Long Hải resort

Oasis Long Hải Resort có gì hấp dẫn các cặp đôi trẻ đến vậy?

Lễ cưới là dịp đặc biệt nhất trong cuộc đời mà mỗi người ai cũng nhớ mãi. Để trải nghiệm, tận hưởng và lưu giữ thật nhiều ký ức đẹp về lễ cưới. 
oasis Long Hải resort
Thì Anoasis Resort Long Hải là nơi tốt nhất để bạn đặt trọn niềm tin.Với vẻ đẹp của thiên nhiên sẽ lấp đầy những khoảng không. Mang lại bầu không khí trong lành và khí hậu ôn hòa mát mẻ của Long Hải.

Đám cưới ngoài bãi biển

Một đám cưới ngoài biển với biển xanh, nắng vàng và cát trắng. Đó chính là những điều tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu biển. Khi đó đôi tân hôn sẽ được tận hưởng cảm giác lãng mạn của lễ cưới. Đôi khi chính bãi cỏ xanh mướt dẫn đến bãi cát trắng muốt sẽ là những điểm nhấn khó quên nhất trong ngày trọng đại.
oasis Long Hải resort
Với đa dạng ý tưởng dành cho buổi tiệc. Gam màu do chính cô dâu chú rể yêu cầu. Cách bài trí sẽ được cặp đôi lên ý tưởng và được Anoasis Resort thực hiện hoàn hảo dựa trên đó.

Buổi tiệc sang trọng

Vào đêm tiệc ngoài tổ chức ngoài bãi biển, Bạn có một sự lựa chọn khác là một buổi tiệc sang trọng ngay trên khuôn viên resort với bãi cỏ xanh.
oasis Long Hải resort
 Nơi các đầu bếp tài ba sẽ chuẩn bị các món ăn đa dạng hoặc trực tiếp phục vụ với tiệc BBQ ngoài trời với phong cách hét sức "Tây".

Hưởng trăng mật và những ngày kỉ niệm

Để bắt đầu cuộc sống hôn nhân trãi đầy hoa hồng. Cặp đôi sẽ cần tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn và khó quên tại Anoasis Resort. 
oasis Long Hải resort
Được bao bọc giữa thiên nhiên xinh đẹp tại Long Hải. Anoasis Resort sẽ giúp bạn có một kì nghỉ đáng nhớ nhất.

Hãy để Anoasis Resort Long Hải hoàn thành giấc mơ về tuần trăng mật lãng mạn của bạn thành sự thật.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search