Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Hãy đến Khu nghỉ dưỡng Anoasis Resort

Công việc căng thẳng, chán sự đông đúc ồn ả của Sài Gòn. Resort Long Hải sẽ cho bạn gợi ý để trốn nóng xua mệt. Khi đến với Khu nghỉ dưỡng Anoasis Resort. Cùng Long Hải trong tôi khám phá nhé!

Khu nghỉ dưỡng Anoasis Resort có gì thu hút khách lưu trú

Chỉ cách Sài Gòn 100km về phía Đông. Long Hải dường như là sự lựa chọn hàng đầu với bãi biển được bình chọn là đẹp nhất Bà Rịa - Vũng Tàu. Anoasis Resort thuộc biển Long Hải một trong những bãi tắm sạch đẹp và còn hoang sơ. Nhưng chính vì nét hoang sơ này nên mang lại sự riêng tư và quyến rủ của riêng nó.
khu nghỉ dưỡng Anoasis resort

Một vài thông tin về biển Long Hải

Là một bãi tắm tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến. Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 20km. Với bãi cát trắng mịn và bờ biển kéo dài. Đến đây bạn có thể an tâm thoải mái tắm biển. Vì đây là vùng biển khá an toàn không có các xoáy nước ngầm. Hoặc bạn có thể ghé tham khu đền linh thiêng khá nổi tiếng là Dinh Cô hay Mộ Cô. Nằm trên ngọn đồi nhỏ nhìn thẳng ra bãi cát xa xa.
khu nghỉ dưỡng Anoasis resort
Ngoài ra đây còn là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Nhìn về hướng Tp. Vũng Tàu bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh mặt trời dần lặn phía xa biển.

Khu nghỉ dưỡng Anoasis Resort

khu nghỉ dưỡng Anoasis resort
Anoasis resort cách Mộ Cô Long Hải chỉ với 5 phút đi bộ. Với tổng diện tích khu resort 13ha. Với 7 hạng phòng nghỉ để bạn có thể lựa chọn phù hợp với kì nghỉ của mình. Với lối kiến trúc lấy ý tưởng từ Santorini hòn đảo thiên đường. Nơi đây dường như mang hơi thở của những bãi biển Địa Trung Hải với màu trắng và xanh.
khu nghỉ dưỡng Anoasis resort
Đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng đạt đẳng cấp 4 Sao. Resort sở hữu Spa, hồ bơi ngoài trời, sân tennis, quầy bar và nhà hàng. Ngoài ra tại đây còn có các hoạt động thường niên như lớp Yoga trên biển hay tiệc trà tại Nhà Bảo Đại vào mỗi cuối tuần.
Các phòng nghỉ được thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Với đầy đủ các tiện nghi. Đặc biệt hơn cả nhờ vào lối kiến trúc xếp tầng nên ở bất cứ đâu tại resort bạn đều có thể ngắm biển ngay từ phòng mình. Còn gì bằng ngắm mặt trời lặng ngay tại phòng đúng không nào.
khu nghỉ dưỡng Anoasis resort
Bạn có sẵn sàng cho một chuyến nghỉ dưỡng chưa? Hãy đến Anoasis Resort Long Hải ngay nhé!

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search