Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Giá phòng Anoasis xứng đáng với đẳng cấp 4 Sao

Nếu bạn là người luôn muốn trải nghiệm những thứ tốt nhất. Lại đam mê cái đẹp của kiến trúc Địa Trung Hải. Vậy hãy cùng Long Hải trong tôi tìm hiểu về Giá phòng Anoasis Resort để có thêm sự lựa chọn cho chuyến đi vừa ý nhé!

Giá phòng Anoasis xứng đáng với đẳng cấp resort 4 Sao

Vị trí Anoasis Resort ra sao ?

Từ thành phố Hồ Chí Minh đến Anoasis Resort Long Hải chỉ mất 90 phút. Đường lớn rộng rãi khá dễ đi. Bên cạnh đó resort nằm trên bãi biển Dinh Cô hoang sơ xinh đẹp. Bãi biển khá dài xung quanh lại có nhiều địa điểm du lịch để thăm thú.
giá phòng Anoasis

Chất lượng nghỉ dưỡng tại Anoasis Resort

Resort với các Villa và bungallow. Nhờ vào lối kiến trúc xếp tầng độc đáo nên tất cả đều hướng ra biển. Dù là bạn ở Bungalow hay ở Villa thì nội thất cũng không thể chê vào đâu được. Nội thất lẫn kiến trúc nơi đây rất tinh tế. Riêng Villa có phòng ngủ, phòng tiếp khách, phòng ăn, bếp và có cà hồi bơi riêng. Hợp lý quá cho nhu cầu nghỉ dưỡng.
giá phòng Anoasis
Các Bungalow cũng không hề kém cạnh khi trang bị nhà vệ sinh riêng, phòng tắm riêng, điều hòa, tủ, két sắt. Nếu đánh giá chất lượng nghỉ dưỡng có lẻ là đạt đến 5 sao luôn đấy.

Chất lượng dịch vụ

Ngoài sở hữu một bãi biển đẹp. Anoasis Resort Long Hải còn sở hữu hồ bơi đẹp hơn cả tưởng tượng. Hồ bơi rộng rãi có khu vực cho trẻ em để bạn an tâm hơn khi để tụi nhỏ vui đùa. Ngoài ra cũng có khu vực trò chơi trẻ em trong nhà.
giá phòng Anoasis
Nếu bạn muốn những phút giây thư giản. Bạn có thể đến với Spa. Nhân viên ở đây rất thân thiện nhé họ sẽ phục vụ theo yêu cầu của bạn tha hồ mà tận hưởng. Ngoài ra nhân viên cũng hỗ trợ bạn các dịch vụ từ dọn phòng, lễ tân, giữ hành lý, wifi và dịch vụ phòng.

Còn về chất lượng ẩm thực?

Nhà hàng của Anoasis Resort nằm trên tầng cao nên bạn có thể ngắm biển ngay cả khi dùng bữa. Vào mỗi cuối tuần tại Anoasis có phục vụ buffet hải sản tươi phục vụ tại chỗ siêu ngon. Chắc chắn ăn một lần bạn sẽ nhớ mãi đấy. Bữa sáng tại đây cũng khá đa dạng từ món mặn, khô cho đến món ngọt. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.
giá phòng Anoasis
Vậy giá phòng Anoasis Resort Long Hải có xứng đáng với dịch vụ bạn nhận được không? Hãy cùng trải nghiệm và đánh giá nhé!

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search