Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Resort Anoasis khu nghỉ dưỡng hoàng tộc

Ít người biết đến Vua Bảo Đại từng chọn Long Hải là nơi nghỉ dưỡng. Hiện nay nơi được Vua Bảo Đại chọn nghỉ dưỡng nằm trong khuôn viên Resort Anoasis. Nơi đây có gì mà được vua Bảo Đại ưu ái đến vậy cùng Long Hải trong tôi tìm hiểu nhé!

Resort Anoasis và Nhà nghỉ mát Vua Bảo Đại 

Long Hải thuộc địa phận Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhưng nơi đây lại có khí hậu khá ôn hòa mát mẻ quanh năm. Long Hải với những bãi tắm đẹp hoang sơ vì chưa có sự khai thác nhiều từ con người. Đẹp nhất phải nhắc đến là bãi tắm Dinh Cô. Bãi tắm dài với bờ cát trắng sạch sẽ và khá vắng người. Những bãi đá tự nhiên quyến rũ. Xa xa ta có thể thấy núi Minh Đạm vững trãi.
resort Anoasis
Với khung cảnh biển núi trập trùng. Dường như tạo nên một cảnh sắc mà đến Vua Bảo Đại cũng nao lòng vì nơi đây. Nhà Bảo Đại được xây dựng vào năm 1945 với lối kiến trúc Pháp và có 2 tầng. Sự đơn sơ của một biệt thự nghỉ dưỡng với những vật dụng từ thời Đông Dương vẫn còn nguyên vẹn cho đến ngày nay.
resort Anoasis
Nhà Bảo Đại thuộc khuôn viên Anoasis Resort Long Hải. Với vị trí nằm trên đồi Kỳ Vân và dưới chân Đèo Nước Ngọt. Từ khu vực cao của đồi là nơi xây dựng Nhà Bảo Đại. Từ đây có thể nhìn thấy biển, núi và khuôn viên xanh mát của resort. Với những bậc thang cổ kính dẫn đến Nhà Bảo Đại. Hiện đây là nơi được du khách lưu trú tại Anoasis Resort quan tâm và tham quan.

Anoasis Resort Long Hải và khung cảnh bao quát 

Với diện thích bao quanh bởi cây xanh chiếm đa số. Bầu không khí nói đây dường như trong lành hơn. Những cây hoa sứ trắng, hoa nhài, hoa giấy đua nhau khoe sắc trong khuôn viên. Những Bungalow và villa ẩn hiện sau tán cây xanh mát. Resort có đầy đủ các dịch vụ cũng như tiện ích nghỉ dưỡng đạt đẳng cấp 4 sao.
resort Anoasis
Spa với những liệu trình body và face thư giãn. Nhà hàng với những món ăn được chế biến cầu kì và bắt mắt. Hồ bơi, quầy bar, khu vui chơi thiếu nhi, sân tennis. Chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây thoải mái nhất khi đến đây nghỉ dưỡng.
resort Anoasis
Còn chờ gì lại không dành cho bản thân một kì nghỉ cuối tuần để vui chơi tại Anoasis Resort và thăm thú Nhà Bảo Đại!

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222
Xem thêm: 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search