Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Khu nghỉ dưỡng biển Anoasis chan hòa với thiên nhiên

Một khung cảnh thiên nhiên chan hòa, sự tiện nghi và tinh tế của một resort rất quan trọng. Khu nghỉ dưỡng biển Anoasis đã làm được điều đó. Không gian cây xanh rợp bóng giúp nơi đây thu hút khách du lịch đến ngày càng đông. Cùng Long Hải trong tôi tìm hiểu nhé!
khu nghỉ dưỡng biển Anoasis

Khu nghỉ dưỡng biển Anoasis vẻ đẹp của sự tinh tế 

Anoasis Resort Long Hải hiện đang là địa điểm nghỉ dưỡng đang được nhiều du khách quan tâm nhất hiện nay. Với thiết kế tinh tế thanh thoát với hai màu trắng xanh. Nằm trên đồi Kỳ Vân tất cả các Bungalow và Villa đều hướng biển.
Resort còn thu hút du khách đến đây bởi các tiện ích trong khuôn viên nghỉ dưỡng. Hồ bơi ngoài trời lớn kề bên BluewaveBar.
Spa chăm sóc da và body ngay trong khuôn viên cây xanh mát. Các lớp Yoga bãi biển du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên với gió và sóng biển rì rào bên tai.
khu nghỉ dưỡng biển Anoasis
Tiện ích phòng nghỉ đầy đủ và tiện nghi. Các Villa có hồ bơi vô cực riêng hướng biển. Các Bungalow thấp thoáng sau các tán cây với các thiết kế đặc biệt gần gủi với thiên nhiên.
Tiện ích đầy đủ kết hợp với bầu không khí trong lành của Anoasis Resort. Ngập tràn hoa sứ trắng, hoa giấy cũng như hoa nhài trong khuôn viên. Khi dạo quanh các con đường lát đá dẫn lên các bungalow du khách sẽ nghe được hương thơm thoang thoảng của các loại hoa nơi đây.
khu nghỉ dưỡng biển Anoasis
Còn gì tuyệt hơn những buổi tắm nắng hay dạo mát lúc chiều tà tại resort. Anoasis Resort Long Hải cũng được mệnh danh là resort không góc chết khi nơi đây là điểm thu hút các chương trình truyền hình cũng như quay MV của các ca sĩ nổi tiếng. Các nhãn hàng cũng không quên tận dụng kết hợp nghỉ dưỡng và chụp lookbook.
khu nghỉ dưỡng biển Anoasis
Với những thông tin Long Hải Travel cung cấp đã đủ mê hoặc bạn chưa? Hãy đến Anoasis Resort để trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng 4 sao nhé !

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222
Xem thêm:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search