Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Anoasis Long Hải chốn dành cho những tâm hồn bình yên

Sau những ngày làm việc hối hả nơi phố thị. Ai cũng cần tìm về chốn bình yên để nghỉ dưỡng. Dường như Anoasis Long Hải là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng Long Hải trong tôi tìm hiểu vì sao nhé.

Anoasis Long Hải chốn dành cho những tâm hồn bình yên 

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thoải mái tại Anoasis Long Hải

Anoasis Long Hải Resort không còn là cái tên lạ lẫm với mọi người. Đây là một resort 4 sao khá được chú ý với lối thiết kế đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp. Hơn tất cả nơi đây vẫn giữ được thiên nhiên và sự yên bình cần nhất cho những kì nghỉ dưỡng đúng nghĩa.
Anoasis Long Hải
Khác với các khách sạn hay resort trong khu vực Vũng Tàu hay Long Hải. Anoasis resort dành không gian nhiều cho cât xanh và hoa cỏ. Các Bungalow và Villa khá thưa tạo cảm giác khá thoáng không ngột ngạt.

Anoasis Long Hải với tông màu chủ đạo trắng xanh

Với tông màu chủ đạo là màu của mây và biển nơi đây tạo ra cảm giác yên bình ngay khi bước chân vào khuôn viên. Khách du lịch khi đến nơi đây sẽ hứng thú với những con đường lát đá dẫn lên phòng hai bên ngập tràn hoa sứ trắng. Thiết kế các bungalow cũng là điểm nhấn cho nơi đây. Kết hợp với thiên nhiên. Phòng ốc khá thoáng với bồn tắm không gian mở cho bạn cảm giác thư giãn nhất khi ngâm mình với muối tắm thư giãn.
Anoasis Long Hải
Bạn cũng có thể đến với khu vực hồ bơi ngoài trời của resort. Khung cảnh đẹp không gian hoa sứ trắng bao quanh. Cạnh bên Bluewave Bar nếu bạn muốn thưởng thức thêm một ly cocktail. Hay còn gì bằng tắm nắng ngay khu vực bãi biển riểng của resort mà không sợ bị quấy rầy.
Anoasis Long Hải

Những tiện ích tuyệt vời của Anoasis Long Hải

Resort sở hữu bãi biển dài hoang sơ thơ mộng.Tất nhiên bạn sẽ không phải chen chúc trong sự nóng bức và ngột ngạt như các bãi biển khác tại Vũng Tàu. 
Anoasis Long Hải
Chiều đến bạn có thể dạo mát hoặc thuê xe đạp quanh thăm thú khắp nơi. Ngắm mặt trời lặn phía chân trời chẳng hạn. Cũng đừng quên thưởng thức những món ngon tại nhà hàng của Anoasis. Bạn có thể vừa dùng bữa vừa ngắm biển đêm đấy.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search