Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Anoasis Resort chốn thiên đường cho kì nghỉ cuối tuần

Bạn đang stress với hàng tá công việc hỗn độn? Ban đang tìm một chốn bình yên để thư giãn lấy lại cân bằng? Anoasis Resort chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Còn chờ gì nữa? Hãy cùng Long Hải trong tôi khám phá ngay thôi nào.

Anoasis Resort chốn thiên đường cho kì nghỉ cuối tuần 

Hành trình tìm đến Anoasis Resort Long Hai

Tọa lạc tại Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu. Chỉ cách Tp.HCM 90' đi xe nên cực kỳ phù hợp cho chuyến đi ngắn ngày. Xuất phát vào rạng sáng thứ bảy là bạn đã có 2 ngày nghỉ thoải mái rồi đấy. Còn chờ gì nữa mà không lên lịch du hí đi nào?
Anoasis Resort

Cảnh sắc hữu tình tại Anoasis Resort

Đến với Anoasis Resort bạn sẽ đến với khung cảnh thiên nhiên mộc mạc. Cảnh sắc hài hòa giữa cảnh bởi đồi núi và bãi cát trắng mịn. Không gian cực kỳ trong lành và tĩnh lặng. Cùng hòa quyện vào nhau tạo nên sự thư giãn lạ thường. Mọi nỗi muộn phiền trong công việc sẽ được giải tỏa ngay tức thì tại đây.
Anoasis Resort
Tại đây các bạn sẽ cảm thấy thú vị khi dạo quanh các phòng nghỉ lấp ló sau táng cây xanh. Tất cả được bao bọc bởi một màu xanh của hoa cỏ xung quanh. Tạo nên không gian cực kỳ lãng mạn và hữu tình. Nổi bật trong không gian chung là hồ bơi lơn có quầy bar sát cạnh. Còn gì thoải mái hơn vừa đắm mình trong dòng nước mát. Vừa được thưởng thức những ly cocktail chất lừ đúng không nào? Nơi đây còn là một điểm tự sướng "đẹp không góc chết" nữa đấy nhé.
Anoasis Resort
Nơi đây có những rặng dương xanh và rừng tràm rợp mát. Bãi biển cát trắng rất sạch thỏa sức cho khách dạo biển. Với bờ biển dài và rất rộng. Nơi đây thích hợp tổ chức các buổi picnic, lửa trại hay team buiding. Rất nhiều công ty và doanh nghiệp đã chọn resort vì những ưu điểm này đấy. Cắm trại đêm ở bờ biển này cũng rất thú vị đấy.

Hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp tại Anoasis

Resort gồm 7 hạng phòng khác nhau tùy theo nhu cầu từng du khách đến đây. Nhưng tất cả trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Thiết kế tinh tế sang trọng và đẹp mắt. Đặc biệt, nhiều biệt thự tại đi còn có cả hồ bơi nữa đấy nhé. Những bữa pool party nhỏ ngay tại khuôn viên phòng nghỉ là hoàn toàn trong khả năng bạn nhé.
Anoasis Resort
Nhờ vào khung cảnh nên thơ hữu tình được thiên nhiên ban tặng. Resort chào đón cả các cặp đôi tổ chức tiệc cưới trên biển nữa đấy. Với nhiều sự lựa chọn trang trí theo yêu cầu của quý khách. Anoasis mong muốn sẽ biến ngày trọng đại của bạn trở nên đáng nhớ nhất. Các menu thức ăn được tuyển chọn tinh tế để phù hợp với sở thích của thực khách được đón tiếp tại buổi tiệc.
Anoasis Resort

Tiềm năng phát triển của Resort Anoasis

Du lịch Long Hải đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai. Cảnh vật thiên nhiên yên bình cùng con người thân thiện nơi đây luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Nếu bạn vẫn chưa chọn được điểm đến cho những chuyến nghỉ dưỡng của mình. Long Hải chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search