Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Oasis Long Hải bạn nên trải nghiệm

Du lịch Long Hải ngày càng phát triển và những resort cao cấp mọc lên ngày càng nhiều. Đặc biệt, các oasis Long Hải luôn là đặc sản tại vùng biển này. Hãy cùng Long Hải trong tôi khám phá không gian yên tĩnh và dịch vụ tại các oasis Long Hải này nhé!

Oasis Long Hải - những thiên đường nghỉ dưỡng nằm sát Sài Gòn

Oasis Long Hải hoà mình vào thiên nhiên

Bao quanh khuôn viên các oasis Long Hải là một màu xanh bạt ngàn. Bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào những khu rừng nguyên sinh. Cây cối và hoa lá nơi đây khiến cảnh vật trở nên xanh tươi hơn.
Oasis Long Hải
Làm dịu đi những cái nắng ngày hè cũng như dịu lại cái lạnh của những cơn gió đông. Thả hồn vào những thiên đường xanh này, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ lại. Những bộn bề, lo âu của cuộc sống cũng sẽ dần tan biến. Quẳng hết lo âu mà đến nghỉ dưỡng trên các bãi biển Long Hải thôi nào.

Không gian luôn rất rộng và thoáng

Khoảng cách giữa các nhà nghỉ dưỡng trong các khuôn viên luôn rất rộng. Không gian phải nói là cực kỳ thoáng đãng và trong lành. Rảo bước mỗi ngày xuống tắm biển hoặc ăn uống trong nhà hàng cũng đủ để vận động rồi đấy nhé. Ngoài lối đi chính dọc khuôn viên, những lối rẽ vào nơi nghỉ được lát đá trên nền đất và cây cỏ. Cảm giác vượt từng phiến đá trên sườn dốc để vào được phòng nghỉ cũng khá thú vị.
Oasis Long Hải
Không gian hồ bơi chắc chắn là điểm nhất quan trọng trong các khu nghĩ dưỡng này. Hồ bơi luôn được thiết kế rất rộng, nằm cách không xa bãi biển. Xung quanh bể bơi luôn được bố trí cơ số các loại ghế để nằm nghỉ ngơi.
Oasis Long Hải
Từ ghế dựa, ghế nằm, thậm chỉ cả những chiếc giường có mái che. Tất cả đủ sức đáp ứng những đòi hỏi cao nhất của mọi vị khách. Đây luôn là không gian các bạn nữ rất ưa thích. Vì vừa được thỏa sức bơi lội, khoe thân ngà dáng ngọc. Vừa được sưu tầm cơ số ảnh tự sướng cực đẹp vô cùng chất lượng.

Các biệt thự dưỡng nghỉ dưỡng tiện nghi cao cấp

Mỗi biệt thự tại đây luôn được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. Các vật dụng cần thiết luôn được chuẩn bị đầy đủ. Dụng cụ vệ sinh cá nhân và khăn tắm luôn được thay mới hàng ngày. Những cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu hàng ngày đều được trang bị. TV, điều hòa, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy nấu nước siêu tốc, máy sấy tóc... luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
Oasis Long Hải
Bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong những ngôi nhà vậy. Còn gì bằng nghỉ ngơi thư giãn trong những ngôi "nhà" cạnh bờ biển đúng không nào?

Chất lượng phục vụ luôn là tiêu chí được quan tâm hàng đầu

Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Chất lượng phục vụ luôn được các khu nghỉ dưỡng này quan tâm chú trọng. Bạn sẽ luôn được chào đón bằng những nụ cười. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của bạn.
Mỗi bữa ăn của bạn sẽ ngon hơn. Từng giấc ngủ của bạn sẽ trọn vẹn hơn. Khi bạn được phục vụ như những "thượng đế" thực thụ tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp này.
Du lịch Long Hải đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai. Cảnh vật thiên nhiên yên bình cùng con người thân thiện nơi đây luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Nếu bạn vẫn chưa chọn được điểm đến cho những chuyến nghỉ dưỡng của mình. Long Hải chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search