Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Bảo Đại Palace chưa nhiều người biết đến ở Long Hải

Bảo Đại luôn nổi tiếng là vị vua thích ăn chơi và nghỉ mát. Với lối sống xa hoa, ông sở hữu nhiều Dinh thự ở Đà Lạt, Vũng Tàu, Đồ Sơn... Tuy nhiên, rất ít người biết về Bảo Đại Palace. Nơi ông chọn làm chốn nghỉ dưỡng mỗi khi đặt chân đến Long Hải yên bình. Hãy cùng Long Hải trong tôi khám phá xem vì sao nhé!

Bảo Đại Palace - Tòa nhà chưa nhiều người biết đến ở Long Hải

Bảo Đại Palace và quá trình hình thành

Bao Dai Palace được xây dựng vào thế kỷ 20 dưới thời vua Bảo Đại, vị Hoàng đế cuối cùng của nước ta. Nơi đây được ông chọn làm chỗ nghỉ dưỡng khi đến Long Hải nghỉ mát.
Tòa nhà được thiết kế theo lối Art Deco và nằm trên đỉnh đồi Kỳ Vân. Với cấu trúc 02 tầng, với 01 phòng khách, một gian bếp và kho.
Tầng trên có 01 phòng làm việc, 01 bàn làm việc và 02 ban công. Căn phòng sơn vàng được xem là màu sang trọng của vua chúa vào thời điểm ấy. Bên trong tòa nhà vẫn còn vài hiện vật còn trong tình trạng tốt như bản đồ đông dương và tranh.

Trà chiều ở Bảo Đại Palace

Bao Dai Palace nằm trên đồi Kỳ Vân. Hiện nằm trong khuôn viên Anoasis Resort Long Hai. Vào 15g00 đến 17g00 thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần, tại khu vực Bao Dai Palace sẽ phục vụ trà chiều cho quý khách đang lưu trú tại resort. Quý du khách sẽ được nhâm nhi những tách trà, cà phê ấm nồng.
Đồng thời thưởng thức những chiếc bánh ngon miệng và tràn đầy màu sắc của Anoasis Resort.
Đặc biệt, bàn tiệc trà tại Bảo Đại Palace được bày trí tại khuôn viên xung quanh. Từ nơi đây, ta có thể phóng tầm nhìn bao quát biển trời Long Hải. Một bên là núi Minh Đạm hùng vĩ, một bên là bãi biển Long Hải rì rào sóng vỗ. Bạn sẽ có cảm giác sảng khoái lạ thường khi ngắm nhìn khung cảnh đấy.
Nhằm gìn giữ và quảng bá hình ảnh của Tòa nhà có giá trị lịch sử này. Anoasis Resort rất mong quý khách sẽ cùng nhau thưởng thức trà chiều tại đây. Đồng thời, lan truyền những hình ảnh và cảm xúc của mình với bạn bè và người thân.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search