Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Khu nghỉ dưỡng Anoasis giữa thành phố biển

Bạn muốn nghỉ dưỡng, nhưng không thích sự ngột ngạt hay ồn ào. Bạn là người yêu Yoga hay thiền những hoạt động tốt cho sức khỏe. Khu nghỉ dưỡng Anoasis là sự lựa chọn hàng đầu bạn nên trải nghiệm. Hãy cùng xem bài viết sau từ Long Hải trong tôi nào.
khu nghỉ dưỡng Anoasis

Khu nghỉ dưỡng Anoasis - mảng xanh trong lành giữa những bộn bề

khu nghỉ dưỡng Anoasis
Nằm ở vị trí thuận lợi với bãi biển riêng biệt. Anoasis Resort Long Hải thuộc địa phận Long Điền, Long Hải. Bà Rịa - Vũng Tàu. Bãi Dinh Cô Long Hãi là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam được bình chọn.

Khu nghỉ dưỡng Anoasis chan hòa với thiên nhiên

Không chỉ vậy Anoasis Resort nằm trên đồi Kỳ Vân và ngay dưới chân đèo nước ngọt. Không những vị trí thuận lợi mà khí hậu còn ôn hòa mát mẻ. Đây cũng là những đặc điểm tạo nên sự khác biệt của nơi này. Với không gian rộng lớn nhưng bao phù bởi cây xanh và hoa lá. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được một thành phố biển Vũng Tàu rất khác.
khu nghỉ dưỡng Anoasis
Nổi bật nhất trong khuôn viên resort là nhưng tán hoa sứ trắng ngập tràn. Tất nhiên bạn dễ dang cảm nhận được khi tản bộ nơi đây. Những hành lang được bao phủ bởi hoa giấy và hoa nhài cũng tạo nên cảnh sắc hết sức bình yên và view vườn xinh đẹp của những Bungalow.

Những hoạt động tại khu nghỉ dưỡng Anoasis

khu nghỉ dưỡng Anoasis
Ngoài sự yêu chiều của thời tiết và cảnh sắc. Đặc biệt hơn khi lưu trú tại Anoasis Resort bạn còn có cơ hội tham gia các lớp Yoga ngoài bãi biển. Hay những lớp thiền ngay khuôn viên hồ bơi ngoài trời. Đây là những hoạt động thực sự tốt cho sức khỏe với bầu không khí trong lành. Sau những giờ mệt mõi với công việc đây có lẽ là chốn yên bình nhất mà bạn nên đến để tịnh dưỡng lại.
Các hoạt động nổi bật khác như: lớp dạy nấu ăn, các trận tennis cũng được chú ý lắm đấy. Nếu bạn muốn những hoạt động nhẹ nhàng hơn. chúng ta có thể chọn cho mình một chiếc xe đạp và đạp quanh khuôn viên rộng lớn của resort. Hay nằm trải mình trên các ghế dài để ngửi hương gió biển thổi vào.
khu nghỉ dưỡng Anoasis
Với 13ha diện tích và phần lớn là cây xanh. Anoasis Resort chắc chắn làm nên kì nghỉ cuối tuần tuyệt vời. Cho bạn và người thân. Hãy cùng đến với Anoasis. Và thanh lọc lại cơ thể để bắt đầu những điều mới mẻ hơn nhé!

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search