Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Anoasis giá phòng Villa view biển là bao nhiêu?

Bạn là người yêu biển. Muốn tìm kiếm một chuyến nghỉ dưỡng cho gia đình. Hãy cùng Long Hải trong tôi tìm hiểu Resort Anoasis giá phòng Villa cho gia đình có view biển nhé!

Anoasis giá phòng Villa view biển là bao nhiêu?

Anoasis giá phòng cực phù hợp để nghỉ dưỡng gia đình

Nếu bạn có dự định đi nghỉ dưỡng cùng đại gia đình khoảng 8 - 10 người thì đây là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy. Với diện tích khá rộng rãi với 575 m². Với 4 phòng ngủ và phòng tắm riêng biệt rất thuận tiện cho các đại gia đình lưu trú.
Anoasis giá

Villa trước biển có view cực đẹp

Vị trí trước biển với hồ bơi cá nhân rộng rãi. Các phòng tắm đều có lối đi mở rộng với khoảng vườn chung bên ngoài. Phòng khách rộng có nhà vệ sinh riêng và phòng ăn tối ấm áp với các dụng cụ nhà bếp. Khuôn viên vườn riêng biệt với vòi tắm ngoài trời. Bàn ăn lớn sẽ phù hợp các buổi họp mặt ăn tối ngoài trời cho gia đình.
Anoasis giá
Đây là Villa có tầm nhìn đẹp nhất của Anoasis Resort Long Hải với vị trí sát bên bờ biển. Gia đình bạn có thể vui vẻ thỏa thích ùa tắm biển nếu muốn. Thật tiện đúng không nào. Ngoài ra nơi đây cũng sẽ rất thích hợp nếu bạn muốn tổ chức BBQ bãi biển vào buổi tối.
Anoasis giá

Những tiện ích khác trong resort

Bạn cũng có thể tận hưởng những tiện ích khác trong khuôn viên resort như Spa, nhà hàng hay sân tennis... Không chỉ thế đâu. Vào mỗi cuối tuần resort còn có các buổi trà chiều trên Nhà Bảo Đại. Sẽ rất thú vị khi nhấm nháp tách trà nóng cùng bánh ngọt ngắm nhìn khuôn viên resort từ trên cao đấy.
Bạn có thể tận hưởng tất cả kì nghỉ dưỡng trong mơ cùng gia đình chỉ với 21 triệu - 25 triệu/ đêm. Còn gì tuyệt hơn giây phút được bên cạnh gia đình đúng không nào! À bật mí cho bạn bộ phim truyền hình được yêu thích nhất Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng được quay tại đây đó.
Và sau đây là một số hình ảnh của Beach Front Villa.
Anoasis giá
Anoasis giá

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search