Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Anoasis Resort Long Hải nơi nghỉ dưỡng của vị vua Triều Nguyễn

Ai cũng biết đến vua Bảo Đại - vị vua cuối cùng của chế độ phong kiến Việt Nam. Anoasis Resort Long Hải nằm trên đồi Kỳ Vân từng là nơi được vua Bảo Đại chọn làm nơi nghỉ dưỡng tại Long Hải. Hãy cùng Long Hải trong tôi tìm hiểu nhé!

Anoasis Resort Long Hải khu nghỉ dưỡng dưới chân Đèo Nước Ngọt

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 90 phút đi xe. Anoasis Resort nằm trên đồi Kỳ Vân. Dưới chân Đèo Nước Ngọt là nơi được Vua Bảo Đại từng đến nghỉ dưỡng. Trong khuôn viên Anoasis Resort vẫn còn dấu ấn của lịch sử với Nhà Bảo Đại được xây dựng từ 1945.
Anoasis resort Long Hải

Dinh Bảo Đại Long Hải - Nhà nghỉ mát Bảo Đại ít người biết đến

Tòa nhà thuộc khuôn viên Anoasis resort. Với lối kiến trúc mang đậm dấu ấn Pháp. Với 2 tầng 1 phòng khách, phòng bếp và kho. Tầng trên còn có bàn làm việc và ban công để ngắm cảnh. Nơi đây hiện tại vẫn còn lưu giữ những hiện vật trong tình trạng tốt. Những món đồ Đông Dương và tranh ảnh vẫn còn nguyên vẹn. Bạn có thể cảm nhận được bầu không khí đậm dấu ấn xưa khi bước vào Nhà Bảo Đại Long Hải.
Anoasis resort Long Hải
Vốn dĩ nơi đây từng được Vua Bảo Đại chọn làm nơi nghỉ mát vì khí hậu ôn hòa. Quanh năm Long Hải mát mẻ. Lại nằm trên đồi Kỳ Vân phía sau là núi Minh Đạm. Khung cảnh nơi đâu hữu tình với biển và núi. Trước mặt bãi biển cũng được mệnh danh là bãi tắm đẹp nhất Bà Rịa - Vũng Tàu hiện nay. Vốn dĩ nó vẫn giữ được nét hoang sơ như trước kia. Có lẽ do vậy mà nơi này đã lọt vào mắt xanh vị vua Triều Nguyễn.
Anoasis resort Long Hải

Và Anoasis Resort Long Hải hiện nay

Hiện nay Nhà Bảo Đại thuộc khuôn viên Anoasis Resort. Với những nét chấm phá của kiến trúc Địa Trung Hải giữa hai màu xanh và trắng.
Anoasis resort Long Hải
Những Bungalow thấp thoáng dưới bóng cây hoa sứ trắng xinh đẹp. Với những tiện nghi nghỉ dưỡng 4 sao như Spa, sân Tennis, Hồ bơi, nhà hàng... Với tầm nhìn đẹp, không khí mát mẻ trong lành. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm Vui chơi/ Giải trí thú vị cho những ngày nghỉ dưỡng cuối tuần của bạn.
Anoasis resort Long Hải
Hãy cùng đến Anoasis Resort và tham quan Nhà Bảo Đại Long Hải nhé!

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search