Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Khu du lịch Long Hải điểm đến lý tưởng

Với bãi biển đẹp và nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng. Khu du lịch Long Hải đã trở thành địa điểm quen thuộc cho những chuyến đi cuối tuần. Hãy cùng Long Hải trong tôi "Du Lịch" nơi này nhé!

Khu du lịch Long Hải điểm đến lý tưởng của người dân Sài Gòn

Với bãi biển đẹp những ngọn đồi và núi Long Hải đã trở thành địa điểm cho những chuyến đi ngắn ngày của người dân Sài Gòn. Được ngắm nhìn những người dân làng chài ngày đêm kéo lưới. Bầu không khí ôn hòa mát mẻ. Khám phá những ngọn núi những hang động. Hay những cánh rừng đầu nguồn.
khu du lịch Long Hải
Vốn là một làng chài nhỏ. Ngày nay nơi đây đã phát triển với nhiều khu nghỉ dưỡng mọc lên. Những địa điểm tham quan không nhiều nhưng cũng mất vài ngày để thăm thú khắp mọi nơi. Thư giản bên bãi biển cát trắng hay nhảy ùm xuống nước biển trong xanh nơi đây. Bầu không khí cũng như không gian Long Hải phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.
khu du lịch Long Hải
Nếu có thể du khách có thể dành thời gian tham quan: Dinh Cô. Mộ Cô. Núi Minh Đạm. Nhà nghỉ mát Bảo Đại. Những địa điểm tham quan nổi tiếng tại "làng chài" nhỏ này.
khu du lịch Long Hải
Du khách có thể dùng bữa trong thị trấn hoặc chọn một resort để nghỉ dưỡng. 
khu du lịch Long Hải
Người Long Hải nồng hậu vui vẻ và khá nhiệt tình với du khách gần xa. Bạn có thể dễ dàng nhận được sự niềm nở khi hỏi đường.
khu du lịch Long Hải
Dường như đây là một làng chài biển yên bình nhất mà bạn có thể tìm được. 

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search