Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Bốc phốt Anoasis Resort Long Hải lừa đảo!

Bạn đi Long Hải nhưng không biết nghỉ lại đâu cho thoải mái. Hãy tham khảo bài viết bốc phốt Anoasis Resort Long Hai để "Cảnh Giác". Cùng Long Hải trong tôi tìm hiểu bạn nhé.

Bốc phốt Anoasis Resort Long Hải Lừa Đảo

"Cảnh báo" bạn tình trạng "Lừa đảo" trắng trợn tại Anoasis Resort. Mình sẽ bốc phốt Anoasis Resort Long Hải ngay bây giờ.
Mình đã có vài ngày nghỉ tại đây vào ngày 12/10/2018 đến 15/10/2018. Chuyện là mình đặt phòng qua Traveloka. Mình có tìm hiểu vài resort trong khu vực Long Hải. Nhưng không resort nào nhìn vừa ý. Tìm thấy Anoasis Resort Long Hải thì xem hình mình khá ưng phòng ốc và những tiện nghi ở đấy. Mình book phòng, nhân viên không để mình gọi mà gọi luôn cho mình hướng dẫn đường đến resort.
bóc phốt Anoasis resort
Sau khi đến check in các kiểu. Mình vào nhận phòng thì thực sự mọi thứ kiểu CÒN ĐẸP HƠN CẢ HÌNH. tiện nghi đầy đủ phòng ốc sạch sẽ đối diện hướng hồ bơi rất đẹp nhé. Trong phòng cũng có chuẩn bị sẵn khăn tắm và dù để mình và người yêu có thể di chuyển ra biển tiện hơn.
bóc phốt Anoasis resort
Bãi biển sạch thoáng không có bóng rác. Chả bù với những bãi biển khác tại Vũng Tàu vừa nóng bức vừa rác còn lại đông đúc. Có hàng ghế để tắm nắng cũng xinh xắn nữa. Chiều chiều mình và anh người yêu đi Spa. Spa thích quá ngủ quên hồi nào không hay luôn. Xong mấy chị nhân viên cũng vui vẻ thoải mái nữa. Còn chỉ mình vài góc đẹp tại spa để mình có thể " Sống Ảo " thỏa thích.
bóc phốt Anoasis resort

Bốc phốt Anoasis Resort Long Hải - Những phốt to nhất

Có lẽ là chiều resort còn tổ chức trà chiều tại Nhà Bảo Đại. Mình được nhân viên mời lên tham gia tiệc trà chiều. Bánh thì ngon trà thì thơm cảnh nhìn xuống biển bên núi thì lại đẹp. Như này lại sao không "BỐC PHỐT" cho được.
bóc phốt Anoasis resort
Cứ vậy mấy ngày mình lưu trú tại đây nó cứ êm đềm trôi nhanh thiệt nhanh. Cảm giác tiếc nuối chưa muốn về lại Sài Gòn. Đi về liền lên "Cảnh Báo" cho các bạn biết hiện trạng tại Anoasis Resort để "Tránh". Rất "Lừa Đảo" nhé từ dịch vụ với cả tình trạng đều oke hơn trên hình.
bóc phốt Anoasis resort
Mấy bạn cẩn thận kẻo mê không muốn về đấy. Hi vọng bài viết từ Long Hải trong tôi sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search