Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Khám phá Oasis Long Hải Resort bãi biển thiên đường ngay tại Vũng Tàu

Cuối tuần đi đâu chơi? Câu hỏi ám ảnh cả nhân loại. Long Hải trong tôi sẽ chỉ điểm cho bạn địa điểm ăn chơi ngắn ngày vào cuối tuần. Còn chờ gì không khám phá Oasis Long Hải Resort đúng không nào!

Khám phá Oasis Long Hải Resort bãi biển thiên đường ngay tại Vũng Tàu

Nhắc đến bãi biển Vũng Tàu chắc bạn nghĩ ngay đến thực trạng. Đông đúc, bãi biển đầy rác, khí hậu nóng bức nhà nghỉ kém chất lượng tràn lang. Nhưng nếu nghĩ vậy thì bạn đã bỏ qua Anoasis Resort Long Hải. Nơi đây sở hữu bãi tắm riêng biệt thuộc bãi Dinh Cô xinh đẹp. Hiện bãi Dinh Cô vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ do chưa được khai thác nhiều. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm hết sức thú vị cho bạn đấy.
khám phá oasis Long Hải resort

Khám phá Oasis Long Hải Resort - ốc đảo Santorini tại Việt Nam

Được mệnh danh là ốc đảo Santorini tại Việt Nam. Chính vì nơi đây được lấy ý tưởng từ Santorini hòn đảo thiên đường. Với tông màu chủ đạo Xanh và Trắng nhẹ nhàng quyến rũ. Nơi đây không chỉ có lối kiến trúc độc đáo từ Châu Âu mà còn có cả bầu không khí của ven biển Địa Trung Hải.
khám phá oasis Long Hải resort
Hòa cùng với lối kiến trúc khá "Tây" là khí hậu man mát nhẹ nhàng từ Long Hải cũng làm dịu lòng người. Không oi ả như Vũng Tàu cũng không đông đúc như Thành Thị. Nơi đây có một sức hút riêng của sự yên tĩnh và trong lành.
khám phá oasis Long Hải resort

Khám phá Oasis Long Hải Resort - thiên nhiên trong lành

Nói đến sự trong lành có lẽ chỉ khi lưu trú tại Anoasis Resort bạn mới có thể cảm nhận được hết. Cây xanh rợp bóng kết hợp với những cây sứ trắng, hoa nhài tỏa hương. Màu sắc điểm lên thêm bỡi những cây hóa giấy ngập Ban- Công mỗi phòng. Tất cả hòa quyện tạo nên một khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Bầu không khí riêng cho nơi đây.
khám phá oasis Long Hải resort
Thiên nhiên xinh đẹp có lẽ cũng là tiền đề cho My Soul Spa. Dịch vụ spa tại resort với các gói thư giản cùng tinh dầu thiên nhiên hay đá nóng. Cũng làm ưng lòng nhiều du khách gần xa. Trút bỏ được cái mệt mõi nặng gánh vì công việc. Sau những giờ spa thư giãn bạn có thể đắm mình trong làn nước biển với vị muối mằn mặn cho khỏe người.

Khám phá Oasis Long Hải Resort - thiên đường ẩm thực

Khi tối buông xuống. Còn gì hơn đến với nhà hàng của Anoasis thưởng thức tiệc buffet hải sản tươi ngay tại sân vườn ngắm biển đêm. Còn gì lãng mạn và tận hưởng bằng thưởng thức khung cảnh món ăn kèm một ly vang trắng quyến rũ.
khám phá oasis Long Hải resort
Bầu không khí tất nhiên không thể xen lẫn vào đâu. Chỉ có thể cảm nhận khi lưu trú tại Anoasis Resort Long Hải.

Anoasis Resort Long Hải
  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Web: anoasisresort.com 
  • Facebook: facebook.com/anoasisresort 
  • Hotline: +84 2543 66 2222

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Start typing and press Enter to search